Đem nhân tàng tốt lắm, Hòa Linh ngôn nói:"Bình thường dưới tình huống, hẳn là không có nhân hoài nghi đến trên người ta, nhưng là cũng không bài trừ có nhân hoài nghi. Cho nên ngươi tạm thời đem nhân tàng hảo, nhất định phải mười hai vạn phần cẩn thận. Cũng may, ngươi luôn luôn keo kiệt, vốn là không thế nào bình thường, cho nên ngươi tiếp tục tốt lắm, của ngươi không bình thường chính là bình thường."
Lan Đại Phú:"......"
"Bọn họ đều có thương, nhưng là ngươi tạm thời không thể tìm đại phu. Bằng không thực dễ dàng ra trạng huống." Tạm dừng một chút, Hòa Linh lại muốn tưởng:"Lương Tú Nghiên hẳn là võ nghệ không tệ, các ngươi phải cẩn thận."
Lan Đại Phú còn thật sự:"Hảo, ta đã biết! Mặt khác ta cho ngươi bị một ít lễ vật, ngươi mang theo trở về. Cứ như vậy có thể dấu nhân hiểu biết, thứ hai có thể vì về sau ngươi tiếp qua đến làm chăn đệm."
Hòa Linh mỉm cười:"Không, ta tạm thời không đi. Chạng vạng ngươi cho nữa ta trở về. Ngươi là thật vất vả mới cho ta đưa trở về a! Hơn nữa, như vậy cũng cho bọn hắn một cái giảm xóc thời gian thở dốc, ta hôm nay làm , đại khái là đối bọn họ đánh sâu vào quá lớn."
Lan Đại Phú:"Ngươi làm gì ?"
Hòa Linh thập phần vô tội ngôn nói:"Ta cùng phủ Thừa tướng khai tê. Phủ Thừa tướng một cái võ quan bị Lục Hàn nhất tên bắn chết . Ngạch, hắn là vì cứu ta. Về phần Tạ Du Vân, đại khái tâm tình không tốt lắm đâu, ta ánh xạ Tạ gia muốn tạo phản, còn ánh xạ hắn cùng hắn cha tiểu thiếp, chính là vừa rồi vị kia có nhất chân."
Lan Đại Phú bùm một tiếng, ngã sấp xuống , nửa ngày, rốt cuộc đi lên, hắn kính sợ nhìn Hòa Linh:"Ngoại sinh nữ nhi a, ngươi ngươi ngươi, ngươi động tưởng ? Ngươi đây là chói lọi đắc tội Tạ thừa tướng a!"
Hòa Linh xinh đẹp:"Ta vốn là nghĩ đến tội a, vừa không có cái gì quan hệ."
Lan Đại Phú:"Phủ Thừa tướng...... Có vấn đề?"
Hòa Linh vỗ vỗ Lan Đại Phú đầu vai,"Muốn sống lâu, tựu ít đi liên lụy này đó trong triều đình đấu tranh. Bằng không chết như thế nào cũng không biết!"
Lan Đại Phú việc không ngừng gật đầu.
Mà lúc này, Sở tướng quân đã muốn quăng ngã thứ năm cái chén ...
48 8.8
Hòa Linh vốn là tính chạng vạng về nhà, nhưng là cũng không tưởng, còn chưa tới chạng vạng, Sở phủ còn kém nhân lại đây tiếp Hòa Linh, Lan Đại Phú vẻ mặt là cười nhi, tới đón Hòa Linh , đúng là nàng cha Sở Phi, Sở Phi hắc gương mặt, biểu tình không thể càng khó xem. Cùng Lan Đại Phú hình thành tiên minh đối lập.
Lan Đại Phú xông lên, ôm cổ Sở Phi:"Ai u uy, của ta muội phu a, ngài khả xem như đến đây a! Ngoại sinh nữ nhi này bị đại ủy khuất a! Ta này làm cậu ở kinh thành không quyền không thế , cũng không thể giúp đỡ ta ngoại sinh nữ nhi xuất một chút khí. Ta đáng thương ngoại sinh nữ nhi a! Ngươi nên cho nàng làm chủ a! Thật sự là a miêu a cẩu đều có thể khi dễ người."
Lan Đại Phú ôm Sở Phi không buông tay, Sở Phi trong lòng chán ghét, nhưng là trên mặt cũng không không thể ứng phó:"Ta là tới đón Linh tỷ nhi . Nàng ở bên cạnh đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quý Nữ Nhiều Kiều - Thập Nguyệt Vi Vi Lương
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Có thể chết mà sống lại quả nhiên là làm cho người ta kinh hỉ, trọng sinh đến 13 năm trước, lại làm cho người ta khoái hoạt không thể tự giữ. Hòa Linh một thân hồng y, nắm bắt tiểu...