Quý Nữ Nhiều Kiều (part 6)

7.5K 39 7
                                    

Dịu đi một chút, Trí Ninh ngôn nói:"Tỷ tỷ mới sẽ không làm như vậy." Lời tuy nhiên nói như vậy, nhưng là Trí Ninh nhưng không dám khẳng định, sự tình liền nhất định là như vậy.

Hòa Linh mỉm cười,"Nói này nói, chính ngươi đều chột dạ đi?"

Trí Ninh bất đắc dĩ nói:"Kỳ thật ta vẫn luôn cảm thấy, tỷ tỷ lợi hại một chút không có gì không tốt, nếu nhân rất thành thật, thực dễ dàng bị nhân khi dễ . Không riêng gì này trong nhà, bên ngoài cũng là giống nhau, đều là một ít sài lang hổ báo, nhân a, lợi hại điểm chính mình mới không ăn mệt."

Hòa Linh nhịn không được nở nụ cười, không nói thêm gì.

Rất nhanh , Lục Hàn đó là đem muốn trước tiên thành thân tin tức bẩm cho trưởng công chúa, trưởng công chúa nhưng thật ra không có ý kiến , nếu đã muốn định ra rồi Sở Hòa Linh, như vậy Lục Hàn sớm đi thành thân cũng là vô cùng tốt . Nàng cũng có thể sớm ngày ôm đến tôn tử.

Nhân này, bạn Thụy vương bị vòng cấm chuyện tình, nhưng thật ra cũng có nhất kiện hỉ sự này, chính là này hỉ sự này nhưng thật ra nóng nảy vài phần, người bên ngoài có chứa nhiều phỏng đoán, không biết vì cái gì, nhưng là Lục Hàn lại lập tức liền hiểu được .

Sở Hòa Linh yêu cầu ở Hòa Chân thành thân phía trước thành hôn, vậy liền là thuyết minh, sở cùng thật sự hôn sự, nhất định hội đưa tới đại phiền toái, cũng hoặc là nói nàng sẽ có đại động tác, cụ thể là cái gì Lục Hàn không biết, nhưng là dựa theo của nàng tính cách, nếu như thật sự có thù, sẽ bỏ qua Sở Hòa Chân rất khó, tuy rằng không biết Hòa Linh muốn như thế nào giết chết Sở Hòa Chân, nhưng là Lục Hàn trực giác cùng này hôn lễ có liên quan.

Một khi đã như vậy, như vậy nàng sớm một chút thành thân cũng không thường không thể. Kỳ thật ngẫm lại, Sở Hòa Linh thật đúng là không chịu buông tha phủ Thừa tướng, nếu sở cùng thật thật là ở thành thân làm thiên xảy ra vấn đề, như vậy tất nhiên sẽ làm phủ Thừa tướng cùng Sở tướng quân phủ quyết liệt, tuy rằng không biết Hòa Linh đến tột cùng muốn làm như thế nào, nhưng là Lục Hàn ngắt lời, lần này ngậm bồ hòn, nhất định là phủ Thừa tướng ăn. Bởi vì, Sở Hòa Linh sẽ không hội chịu thiệt.

Sở gia thật không ngờ Túc Thành hầu phủ có mau chóng thành thân tính, nhưng là bên kia nói ra đi ra, nhưng thật ra cũng đồng ý , sớm thành thân vãn thành thân, kết quả đều là giống nhau.

Chính là...... Đột nhiên như vậy cấp, ngay cả mấy tháng cũng không có thể chờ, không có vấn đề gì đi?

Hòa Linh nào biết đâu rằng, ở người khác trong lòng, nàng đã muốn bịt kín khả năng "Có thai" khả năng tính.

Xảo Nguyệt thở phì phò vào cửa, đem thủy bồn thật mạnh vừa để xuống, cùng bên người Xảo Âm ngôn nói:"Tức chết ta , ta hôm nay nghe được người khác......"

"Nghe được cái gì!" Hòa Linh từ trong thất đi ra, Xảo Nguyệt nhất thời ách phát hỏa......

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Buổi tối 6 điểm còn có canh một, buổi tối 6 điểm còn có canh một, buổi tối 6 điểm còn có canh một![ chuyện trọng yếu nói tam biến ]

Quý Nữ Nhiều Kiều - Thập Nguyệt Vi Vi LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ