Lục Lệnh Nghị nở nụ cười,"Hơn nữa, ta nghe qua tẩu tử miêu tả Sở Hòa Linh này nhân, ta cảm thấy cùng các gia nữ quyến thầm oán Lục Hàn Sở Hòa Linh một chút cũng không như là một người, mà ta thử dò xét hỏi Chí Tân, hắn là con trai ta, ta bất quá là như vậy thử một lần tham, theo hắn phản ứng chẳng lẽ còn nhìn không ra một hai? Con trai là ta sinh ."
Hòa Linh không có phản bác, thành khẩn nói:"Là vì phương tiện làm việc."
Lục Lệnh Nghị là biết , hiện tại Vĩnh An thành tuy rằng gió êm sóng lặng, nhưng là luôn làm cho nàng cảm thấy, giống nhau hết thảy bình tĩnh đều phải bị đánh vỡ, có đôi khi nàng đã ở tưởng, nếu, nếu Lục Hàn thật sự đi lên ngôi vị hoàng đế...... Mặc kệ như thế nào, Lục Hàn đều là cùng Túc Thành hầu phủ đồng khí liên chi , cho nên nàng biết được, nói cái gì nên, nói cái gì không nên nói, cũng đang là vì này, nàng vẫn luôn phối hợp giả Sở Hòa Linh. Mặc dù là nàng áp căn sẽ không biết nói bọn họ muốn làm gì, nhưng là nàng vẫn còn là yên lặng làm.
Lục Lệnh Nghị mỉm cười:"Ta biết ."
Hòa Linh:"Cám ơn bác."
Lục Lệnh Nghị không liền này đề tài tiếp tục thảo luận tiếp, nhưng thật ra mỉm cười ngôn nói:"Kỳ thật ta lần này là chuyên môn lại đây tìm được ngươi rồi."
Hòa Linh có chút khó hiểu, kinh ngạc nhìn nàng, chờ đợi nàng tiếp tục đi xuống nói.
"Kỳ thật, kỳ thật cũng là ta này làm nương sốt ruột ." Lục Lệnh Nghị có chút ngượng ngùng, bất quá vẫn là ngôn nói:"Ngươi cũng biết, Chí Tân tuổi cũng không nhỏ , ta vẫn luôn muốn cho hắn sớm đi thành thân, chính là đứa nhỏ này ngoài miệng nói xong như thế nào hảo, như thế nào sốt ruột, kỳ thật a, tất cả đều là gạt gạt ta, ta nhưng thật ra không biết như thế nào ngôn nói càng nhiều ."
Hòa Linh lập tức đã nghĩ đến Lục Hàn trước nói, đây là nói, Cao Chí Tân coi trọng hắn gia biểu tỷ Lý Mộng?
"Bác kỳ thật cũng không dùng lo lắng nhiều lắm , Chí Tân nhân hảo, tự nhiên sẽ tìm một tốt cô nương."
Lục Lệnh Nghị sầu nhíu mày,"Hắn nha, bổn cùng cái cái gì dường như. Kỳ thật, ta là nghe nói, ngươi nhà mẹ đẻ bên kia có cái biểu tỷ, tựa hồ không sai bộ dáng. Không biết......" Nàng nhưng thật ra không biết như thế nào nói tiếp rất tốt .
Quả nhiên đúng là như thế, Hòa Linh cười:"Lý Mộng biểu tỷ xuất từ Giang Nam Lý gia, bất quá này hai năm vẫn luôn ở tại trong kinh, trong ngày thường cũng không như thế nào xuất môn, có đôi khi giúp đỡ quản một ít Sở gia chuyện tình, biểu tỷ nhân tốt lắm, bộ dạng cũng tốt xem, chính là tính tình có chút lãnh." Nhưng thật ra cũng không giấu diếm cái gì, bang nhân giật dây loại sự tình này nhi, kiêng kị nhất đó là song phương gạt, nếu như tương lai thành vợ chồng bất hoà, nhưng thật ra không tốt .
Lục Lệnh Nghị gật đầu, ngôn nói:"Nguyên lai là như vậy." Nghĩ nghĩ, nàng tiếp tục ngôn nói:"Vậy không biết, không biết Hòa Linh có thể hay không mời ngươi biểu tỷ quá phủ tiểu tọa đâu. Ngươi yên tâm, ta không có khác ý tứ, chính là muốn tiếp xúc một chút, nhìn xem người ta cô nương ý kiến của mình, vạn không có cái gì khác ý đồ xằng bậy. Kỳ thật cũng không phải quan trọng hơn chuyện nhi, coi như thành người một nhà cùng nhau tọa ngồi xuống, tâm sự thiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quý Nữ Nhiều Kiều - Thập Nguyệt Vi Vi Lương
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Có thể chết mà sống lại quả nhiên là làm cho người ta kinh hỉ, trọng sinh đến 13 năm trước, lại làm cho người ta khoái hoạt không thể tự giữ. Hòa Linh một thân hồng y, nắm bắt tiểu...