Sau đó là lặng yên khiển đi ra ngoài, dựa theo Sở Vân công phu muốn tránh thoát người khác quả thực là dễ như trở bàn tay, hắn cũng không quá nhiều trì hoãn, lập tức đó là chạy tới Sở gia, lúc này đã muốn đêm dài vắng người, Sở gia mỗi ngày đều có mấy ban tấn tuần tra nhân viên, hắn đều là biết đến, đó là không biết, cũng có thể dễ dàng hiện lên, như thế lại như hổ thêm cánh.
Lúc này Hòa Chân đã muốn bị đuổi trở về phòng, mà không phải từ đường, Sở Vân nhanh chóng đi qua, chỉ thấy đèn đuốc sáng trưng, vẫn chưa tắt đèn, nay đã muốn là nửa đêm, Hòa Chân vẫn là không có nghỉ ngơi, hắn tựa vào bên cửa sổ, lẳng lặng chờ đợi, chợt nghe Hòa Chân ở trong phòng khóc, tựa hồ thập phần tức giận, chích mắng này Sở gia không có một người tốt, ai cũng không thể giúp nàng. Kỳ thật ngẫm lại cũng là , cái gì bang cùng không bang, chính ngươi lại muốn quá phải giúp người khác sao! Tựa hồ cũng là không có, chính mình cũng không tưởng bang người khác, làm gì muốn cho người khác giúp ngươi, nói ra chẳng lẽ không trái lương tâm sao!
Bất quá Sở Vân chính là lẳng lặng chờ đợi, đãi là đến nửa đêm về sáng, cũng không biết trải qua bao lâu, phòng trong truyền đến hơi hơi tiếng ngáy, nghĩ đến Hòa Chân dĩ nhiên ngủ!
Đến không thể nói là ngủ say, nhưng là bán mộng bán tỉnh, mơ mơ màng màng, cũng là càng dễ dàng làm việc nhi! Sở Vân lặng yên ẩn vào phòng, đem ống trúc rớt ra, nhất thời sương khói lượn lờ, hắn đè ép áp tiếng nói, chậm rãi nói:"Sở Hòa Chân...... Sở Hòa Chân......" Thanh âm thập phần bi thương.
Hòa Chân vốn là ngủ không tốt, thập phần bất an an ủi, nghe thế dạng thanh âm của, mơ mơ màng màng tỉnh lại, chính là vừa tỉnh lại, nàng liền cảm thấy không đúng, này âm trầm sâm trạng thái, giống nhau là nữ quỷ đến đây bình thường,"Ngao" một tiếng, Hòa Chân đó là nhất cô lỗ đi lên, nha hoàn đã muốn bị Sở Vân mê hôn mê, tự nhiên không lo lắng cái gì!
Hắn tóc dài che khuất một nửa mặt, nhân Từ Trọng Xuân dịch dung, Hòa Chân như vậy nhìn, rõ ràng chính là Lan Vũ! Lan Vũ lúc sắp chết tình cảnh hoàn toàn đều ở trước mắt của nàng, nguyên bản nàng nghĩ đến chính mình đã muốn quên , nhưng là hiện tại đến xem, rõ ràng thì không phải là như thế. Trong chớp nhoáng này, sở hữu chuyện tình đều lập tức về tới của nàng trong óc!
Nàng khóc kêu:"Đừng tới tìm ta, không phải ta giết ngươi, không phải ta!" Nàng ôm đầu.
Sở Vân cũng không có bị động dung, tiếp tục ngôn nói:"Đưa ta mệnh!......"
Hòa Chân co rúm lại ở giường góc sáng sủa, khóc kêu:"Không phải ta, thật không phải là ta, ngươi đi tìm Tạ gia a! Là bọn hắn hại ngươi, là Tạ Nam, là Tạ Nam giết ngươi, ngươi đi tìm hắn, không phải ta, ngươi có biết , cùng ta không có vấn đề gì! Tự ta thiếu chút nữa cũng bị giết chết a! Ô ô...... Không nên!"
Sở Vân sợ run một chút, hắn thật không ngờ, chuyện này nhi thế nhưng xả đến tạ gia. Hắn nghĩ tới Hòa Linh dặn dò, tiêm tế cổ họng ngôn nói:"Tuy rằng không phải ngươi giết , nhưng là lại cùng ngươi có liên quan! Ngươi có không nhận thức?"
Hòa Chân vẻ mặt nước mắt ngẩng đầu:"Chính ngươi muốn nhìn lén , chính ngươi muốn nhìn lén a, nếu không phải chính ngươi muốn chết, như thế nào sẽ bị sát? Nói sau, nói sau hết thảy đều là Tạ Nam làm , ngươi không đi tìm hắn, vì cái gì muốn tới tìm ta, ta cùng với ngươi liếc mắt một cái đều là một cái đáng thương nữ hài tử a! Ta cũng không tưởng ! Nhưng là làm sao bây giờ đâu! Ngươi không nên, ngươi đừng tới tìm ta, không cần tìm ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quý Nữ Nhiều Kiều - Thập Nguyệt Vi Vi Lương
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Có thể chết mà sống lại quả nhiên là làm cho người ta kinh hỉ, trọng sinh đến 13 năm trước, lại làm cho người ta khoái hoạt không thể tự giữ. Hòa Linh một thân hồng y, nắm bắt tiểu...