Mạt Thế Chi Ầm Ĩ Sủng (part 2)

3.8K 19 3
                                    

 "Muội tử, hiện tại ta đem xe trả lại cho ngươi môn , ngươi dự định khi nào thì đến con ta làm khách?" Tư Đồ khải lắc lư trong tay súng lục, cười tủm tỉm nhìn xem Tiếu Bạch, ý tứ biểu hiện rất rõ ràng.

Thừa dịp bây giờ còn cùng ngươi thật dễ nói chuyện mức, ngươi tốt nhất an phận tới đây cho ta, nếu không chết trên tay ta viên đạn nhưng là không có mắt a.

"Tự nhiên, bất quá ta lúc nào cũng phải xem hắn an toàn rời đi mới được." Tiếu Bạch bĩu môi, nếu đã chính mình quyết đoán thích đáng trở về thánh mẫu, tổng phải có một chút thành tích đi ra đi, tổng phải xem những người này an toàn rời đi mới là.

Tư Đồ khải nhíu lại lông mày, nữ nhân này tâm tư rất lợi hại, cũng không biết lưu nàng xuống là còn là xấu, nhưng là hắn nghĩ lại, cái nha đầu này liền tính lợi hại, chỉ cần mình có thể khống chế nàng, như vậy nàng là hoàn toàn có thể thành vì chính mình cánh tay trái đắc lực, dù sao người nơi này mặc dù không được tốt lắm nhiều, nhưng là dầu gì cũng có chừng mười nhân, tự mình một người là xem không được, nghĩ như vậy, liền buông lỏng lông mày, coi như mình không cách nào hoàn toàn khống chế nàng cũng không có vấn đề gì, dù sao cùng người đấu kia vui mừng vô cùng, "Hành, chớ để làm trễ nãi giờ cơm."

Vốn là Tiếu Bạch còn cảm giác mình rất vĩ đại , làm một hồi bạch liên hoa thánh mẫu, kết quả nghe hắn vừa nói như vậy, thiếu chút nữa đem cơm đêm qua cấp phun ra.

F*ck a, như thế nào thiếu chút nữa quên mất hàng này là ăn thịt người a ta đi! Đem là tối trọng yếu nhất quên mất, Tiếu Bạch bật thốt ra, "Hiện đang hối hận không biết rõ ngươi có hay không đồng ý."

Tư Đồ khải sắc mặt một bên, khóe miệng cúi xuống phiết. Trong mắt không thấy bình tĩnh, hung dữ hỏi, "Như thế nào, ghét bỏ chúng ta?"

Nếu như muốn hỏi hắn kiêng kỵ nhất chính là cái gì, như vậy chính là ăn thịt người cái này, Tư Đồ khải chưa bao giờ cùng người giải thích qua một câu nói, đi qua có nhân trước mặt hắn quở trách hắn khinh bỉ hắn nhân. Kết cục cơ hồ cũng không có hảo nhiều ít.

Tựa như là Đông Phương Bất Bại đồng dạng. Rõ ràng chính là thích làm nữ nhân, nhưng lại kiêng kị người khác nói hắn là nữ nhân đồng dạng.

Tiếu Bạch nghiêng đầu, đi về phía trước một bước. Sau lưng tay nhưng là ở ý bảo bọn họ này đoàn con thỏ nhỏ chết kia nhanh lên biến, nếu không chủ và thợ sẽ phải biến sắc mặt, ai nguyện ý cấp tộc ăn thịt người làm dự bị bữa tối a ta đi, trong miệng nhưng là nói ra."Hương vị kỳ quái sao."

Sau lưng Trần Lâm nhìn không được, hắn vừa là phẫn nộ cũng là áy náy.

Thiệt thòi chính mình còn là làm cảnh sát nghề nghiệp này . Không chỉ có bị người khác cấp lừa gạt, còn muốn cho một cái so với mình nhỏ yếu (? ) nữ nhân đi cứu mình, mà bây giờ lại nhìn xem nàng từng bước một đi tới cái kia sài lang hổ báo trong ổ nhưng không cách nào làm cái gì, nhìn xem nàng đi lên phía trước mở một bước. Trần Lâm cũng liền theo đi về phía trước một bước, tựa như là như thế này có thể làm cho chính mình hơi chút tốt hơn một chút.

"Ca, không được. Đây là chính nàng giao phó. Chúng ta việc cấp bách chính là rời đi!" Trần Phát vẻ mặt nghiêm túc nhìn xem Trần Lâm, nhưng là mình cũng không dám quay đầu đi xem Tiếu Bạch.

Mạt Thế Chi Ầm Ĩ Sủng - Thái TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ