Mạt Thế Chi Ầm Ĩ Sủng (part 5)

828 4 0
                                    

 Đột nhiên, Trần Hồng mở miệng nói, "Ngươi là đặc biệt chuyên gia, đến bây giờ, chúng ta còn không biết ngươi là phương diện nào chuyên gia."

Dọc theo đường đi gặp được nhiều như vậy sự tình, Tiếu Bạch cơ bản cũng là ngồi ở đàng kia căn bản không có sự tình có thể làm, đương nhiên, cái này không thể trách Tiếu Bạch, chủ yếu là các vị Quân ca ca thật sự là toàn năng, không cần nữ hán tử hỗ trợ, nhưng là, bọn họ đến bây giờ còn không biết Tiếu Bạch sở trường đặc biệt là cái gì.

Tiếu Bạch kỳ quái mắt nhìn Trần Hồng, đem trong tay mình trường kiếm động động, đáp án không cần nói cũng biết.

Trần Hồng tự nhiên biết rõ là có ý gì, nói tiếp, "Chúng ta mỗi người, có thể tham gia việc này động , ít nhất đều là vật lộn bắn hảo thủ."

Chúng ta đều là nhất đẳng hảo thủ, còn cần ngươi làm cái gì.

Tiếu Bạch mắt nhìn Trần Hồng, thấp giọng cười nói, "Giết người."

Ta sẽ , chỉ biết giết. L

ps: Hai trăm chương ~ hoan hô ~

☆, 201. Văn gia Tam tỷ đệ

Này câu nói ra miệng, kỳ thật trong lòng bọn họ đều nở nụ cười.

Lừa gạt tiểu hài tử đâu, khi bọn họ chưa thấy qua thi thể, không có đi qua huyết không thành?

Liền liền đối Tiếu Bạch xem như tương đối quen thuộc Trầm Lực, đều kinh ngạc tại Tiếu Bạch trả lời, cho rằng Tiếu Bạch lời này, thật sự là hải khẩu phóng đại.

Tiếu Bạch cũng không phải để ý, cười cười cũng không có giải thích.

Nói là giết người, kia cũng đích xác là qua chút ít, lại không phải là cái gì giết người tổ chức làm việc.

Chính mình lúc trước học tập kiếm thuật, là vì thú vị, đến mạt thế sau, lại thành mình có thể dựa vào bảo bối, giết thây ma = mạng sống.

Mà thây ma, ở Tiếu Bạch trong lòng, căn bản không xem như người, có ý thức tự chủ , kia mới xem như nhân, thây ma tính sao?

Cho nó một chậu thịt, bất kể là cha hắn còn là con bà nó, đều ăn, tính nhân sao.

Trần Hồng mặc dù đối với tại đáp án này không hài lòng, nhưng lại biết tiến lui không có tiếp tục hỏi tiếp.

Xe, khôi phục bắt đầu yên tĩnh.

Đến trưa, từng người xuống xe tiến hành sinh lý nhường sau, đổi cái lái xe , liền bắt đầu tiếp tục lên đường.

"Chao ôi, Phạm Hoa, ngươi xem, chỗ đó có phải là người hay không? !" Ngô Cường thị lực không được tốt, mang theo độ cận cũng xứng không được tốt, chỉ là mơ hồ chứng kiến bên cạnh chỗ kia có di động điểm đen.

"Chao ôi, chỗ kia?"Phạm Hoa đang ở lau chùi lấy súng của mình chi, liền nghe được Ngô Cường lời nói, ngẩng đầu nhìn hắn một cái, cười nói, " một hồi trước ngươi cũng như vậy ai, kết quả chỉ là thớt ngựa."

Ngô Cường không kiên nhẫn cấp hắn một cái long não, " trách ta sao!"

Kính mắt của mình ở thây ma bộc phát sau không có bao lâu liền chi trả , hiện ở cái mắt kính này cũng không biết là từ nơi nào nhặt đến , cảm giác coi như là thích hợp, liền trực tiếp lấy ra dùng.

Mạt Thế Chi Ầm Ĩ Sủng - Thái TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ