Mạt Thế Chi Ầm Ĩ Sủng (part 1)

28.9K 166 37
                                    

 ☆, 1. Ngày tận thế tiến đến

Tí tách.

Tí tách tí tách.

Mưa liên miên đập xuống đất, người đi trên đường rối rít bước nhanh chợt tiến gần nhất dưới mái hiên, run y phục oán hận bất thình lình mưa.

Trong khoảng thời gian ngắn, chen chúc con đường không có một bóng người, liền tính ngẫu nhiên có nhân cũng là vội vã nhất mạt thân ảnh, thật nhanh biến mất ở đâu cái không biết tên trong góc.

Đợi một chút còn là không thấy mưa đã tạnh, trú mưa mọi người đều có chút xao động, làm đệ nhất cái chạy sau khi ra ngoài, lục tục chứng kiến một tên tiếp theo một tên hướng phía ngoài chạy đi, tránh trái tránh phải vậy. Cũng biến mất tại màn mưa sau đó.

Đám người từ từ tản đi, chỉ để lại một chút không nghĩ gặp mưa, mong đợi mưa có thể ngừng nhân.

"Chao ôi, ngươi xem, người này là không phải là ngã bệnh?"

Một cái thiếu nữ dùng cùi chỏ đỉnh đỉnh sau lưng thiếu niên, thiếu niên nhét ống nghe nhìn chằm chằm di động xoát cái gì, không kiên nhẫn nhíu lại lông mày, tùy tiện nhìn lướt qua núp ở sợ hãi ở trong góc không nhúc nhích nhân, tự giác đi phía trước động động, đem trước người mặt của cô gái xoay qua chỗ khác, "Ngoạn điện thoại di động của ngươi, đừng lăn qua lăn lại những thứ này có hay không đều được."

Thiếu nữ le lưỡi một cái, có chút ít tiếc nuối mắt nhìn góc bên trong nhân, cùng với thiếu niên kia cùng nhau nhét một cái ống nghe nghe ca, không có một hồi mưa rơi tiểu chút ít, cùng với thiếu niên cùng nhau biến mất trong đám người.

Bị nàng xem nhẹ trong góc kia nhân, thân thể kéo ra, cả người lấy một loại vặn vẹo tư thế đứng lên, vô ý thức đi lên phía trước đi.

Góc hẻo lánh bên trong, phát ra một tiếng bén nhọn tiếng kêu, liền bị tiếng mưa rơi che đậy kín.

Mưa, hạ càng lúc càng lớn.

Ở bão táp trước khi đến, mặt biển bình tĩnh vẫn như cũ.

--

a thành không tính là cái gì nổi danh thành phố lớn, miễn cưỡng xem như nhị tuyến thành thị, nhưng là cũng là bởi vì công nghiệp cũng không tính phát đạt, bảo vệ môi trường quả thực không sai, cả nước rất nhiều tương ứng đơn vị đều chọn địa điểm hơn thế, trong đó, cực kỳ có tên chính là cái này phong lâm trại an dưỡng.

Đối ngoại nói là trại an dưỡng, kỳ thật, chỉ là những thứ kia người có tiền đánh trại an dưỡng ngụy trang, đem chính mình một chút không thể nói, chỉ có thể giấu đi nhân, phóng ở cái địa phương này mà thôi.

Phong lâm trại an dưỡng trong

"Thả ta ra!" Một cái xõa đầu tóc bạch y nữ tử giãy giụa không ngừng giãy giụa, nhưng là tứ chi đều bị còng tay cố định ở bên giường, tay chân cổ tay làn da càng ngày càng hồng, nhưng là nhưng không cách nào động khởi chút nào, chỉ có thể oán hận nhắm mắt lại, cũng không thèm nhìn tới người bên cạnh, phảng phất không nhìn thấy dường như, nhưng là liên tục mím môi môi, lại lộ ra thoáng cái tái nhợt.

Mạt Thế Chi Ầm Ĩ Sủng - Thái TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ