Mạt Thế Chi Ầm Ĩ Sủng (part 4)

1.1K 8 2
                                    

 ☆, 164. Cấm dục - ngươi thử xem?

"Không có ai."

Bước chân đặng đặng đến gần xem, đến nhân quét mắt ngăn tủ, thậm chí nửa quỳ xuống, đầu sát mặt đất, động tác nhanh chóng, quét mắt, không có phát hiện cái gì, đứng dậy nhảy dựng lên, cũng không có thấy cái gì, xoay người đối từ một phương hướng khác tới nhân đạo.

"Ngốc, nếu là Lưu Ngọc nữ nhân kia thực chuồn êm vào, nhất định là đi phòng thí nghiệm, làm sao sẽ tới chỗ này? Còn không phải là đem chúng ta cấp đẩy ra, chính mình hảo đạt được tưởng thưởng." Khác nhất người đàn ông xa lạ mở miệng, trong giọng nói mang theo khinh thường cùng mơ hồ ghen tị.

"Đừng nói nữa, nếu như bị nghe được sẽ không tốt, đi thôi đi thôi."

Hai người tiếng nói dần dần đi xa, Tiếu Bạch đề ở ngực khí mới chậm rãi buông lỏng xuống đến, lại nghe đến nuốt nước miếng thanh âm, lập tức quay đầu nhìn bị Lâm Thanh ngăn chặn nữ nhân.

Là cái nghiên cứu viên.

Đang ở hai người bọn họ cái lo lắng đề phòng, nghĩ tới như thế nào làm tử phía ngoài đại hán lúc, liền nghe đến phía trước một cái ngăn tủ mở ra.

Vừa nhìn, là một cái áo khoác trắng, nhìn xem cũng không giống là thây ma, trực tiếp giết đi qua, Tiếu Bạch chịu trách nhiệm đóng cửa, Lâm Thanh còn lại là chịu trách nhiệm nhường người này không nói thêm gì nữa phản kháng.

Nhưng là hiện thời như vậy vừa nhìn, ngược lại cái yên tĩnh, cũng không nói không gọi, chính là ngạnh cái cổ thẳng tắp trừng mắt Tiếu Bạch, không dám cúi đầu xem vượt qua ở trên cổ dao găm.

"Ngươi đừng nói chuyện, yên tĩnh, chúng ta tự nhiên sẽ không đối với ngươi như vậy, dù sao, còn là ngươi giúp chúng ta một lần đâu." Tiếu Bạch hạ giọng nói, chứng kiến nữ nhân này mở trừng hai mắt, trên mặt mới có vui vẻ, nghiêng tai lại nghe một lần, xác định bọn họ cũng không có đi mà quay lại, mới mở ra cửa tủ, khom người, đi ra.

Nói được là làm được, vừa ra tới. Lâm Thanh chứng kiến nữ nhân này ngược lại an phận, cũng liền đem dao găm thu vào, nhưng là còn là phòng bị nàng, nếu là nàng có một cái dị động, nhất định là nhào tới bỗng chốc giải quyết nàng .

"Bọn họ muốn tìm là các ngươi?" Lữ Vân lui về sau một bước, sau dựa lưng vào ở trên ngăn tủ, mới cảm giác hơi kiên định chút ít. Thanh âm ngược lại thanh thúy. Nếu như không mang theo thanh âm rung động liền càng thêm tốt lắm.

Tiếu Bạch gật đầu, ý bảo Lâm Thanh xem trọng nàng, chính mình còn lại là chưa từ bỏ ý định đi Lưu Ngọc nói cái kia ngăn tủ tiếp tục sôi trào.

"Đáng chết. Vẫn không có, cũng đừng là bị người lấy đi !" Tiếu Bạch chỉ có thể đè thấp giọng nói.

"Tiếp tục lật xem, có hay không có ngăn tủ chủ nhân tin tức." Lâm Thanh thời gian qua lạnh nhạt, chứng kiến Tiếu Bạch có chút bối rối bực bội. Lập tức cho nàng nói ra đề nghị, nhưng là sự chú ý xác thực vẫn phóng ở trên thân nữ nhân này.

Tiếu Bạch ánh mắt sáng lên. Đem bên trong thư lật ra đi ra.

"Chao ôi, ta." Lữ Vân mắt nhìn, liền có chút nóng nảy, lại phát hiện trước mắt hình dáng này mạo anh tuấn ngoan nam nhân lập tức liền đem dao găm chỉ mình. Miệng nói, "Đừng động."

Mạt Thế Chi Ầm Ĩ Sủng - Thái TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ