Mình nhất định sẽ không bỏ qua cho bọn họ!
Ngày hôm sau khi tỉnh lại, Tiếu Bạch phát hiện bên cạnh hai tên tiểu quỷ cũng không trông thấy .
Có chút ít không thoải mái nhắm mắt lại, hai tay che hai mắt của mình, khép hờ mắt nhìn trên trời đã đứng lên mặt trời, Tiếu Bạch khẽ hé miệng, thật thoải mái , chính là chướng mắt.
"Xuống đây đi, có thể ăn cơm đi."
Cúi đầu mắt nhìn, gật đầu, "Hảo, các ngươi ăn trước."
Kể từ hoa nhài đến đây về sau, mình đã rất ít làm sự tình , ngoại trừ đại sự thượng, đại phương châm nàng cầm lấy, cái khác một chút chuyện nhỏ. Hai tên tiểu quỷ chính mình có thể chiếu cố tốt lắm.
Tỷ như, nấu cơm, giặt quần áo.
"Chào buổi sáng." Tiểu Thí hấp tấp chạy tới, hai tay ôm Tiếu Bạch eo, tựa đầu cọ xát.
"Cách ta xa một chút, ngươi đầu vài ngày rỗi giặt sạch, một cỗ mùi thúi nhi." Tiếu Bạch vẻ mặt chán ghét quay đầu ra. Tay nhưng là ở đi a tóc của hắn. Tiểu Thí đầu tóc càng ngày càng dài.
Cơm nước xong, Tiếu Bạch liền nhường Tiểu Thí ngồi cạnh, chính mình cũng là cầm trong tay cây kéo. Thu thập hắn tóc đuôi gà.
Tiểu Thí thật cũng không thương tâm, đầu tóc không có lại lưu sao, hơn nữa, chính mình là nam tử hán. Mới không phải những thứ kia mái tóc dài kiến thức ngắn nữ nhân này!
Nhìn cái gì vậy, nói đúng là ngươi!
Hoa nhài cảm giác được Tiểu Thí ánh mắt. Bất mãn nhướn mày, dấu tay chính mình cũng có chút dài tóc mái, quay đầu phải đi thu dọn chén đũa hảo.
"Nàng đầu tóc cũng dài , có muốn hay không cắt bỏ a."
Tiểu Thí tính tình hảo. Liền tính hoa nhài liên tục đang khi dễ nàng, hắn cũng sẽ tự mình một người vụng trộm bất mãn, không sẽ nói cho Tiếu Bạch. Tiếu Bạch cam tâm tình nguyện đích cho rằng cái gì cũng không biết.
"Hành, ngươi đi nói đi." Tiếu Bạch cầm lấy khăn lông khô ở trên đầu của hắn quăng vài cái. Liền bóp bụng của hắn, cười nói.
Chỉ chốc lát sau, liền nhìn đến Tiểu Thí ở hoa nhài bên cạnh nhảy đi đến, mà bị vây vào giữa hoa nhài còn lại là vẻ mặt ghét bỏ, trong miệng uy hiếp muốn đem Tiểu Thí như thế nào như thế nào.
"Ngồi xuống đi."
Hoa nhài có chút ít sợ hãi Tiếu Bạch.
Có lẽ là thấy được đến công phu của nàng hảo, chém thây ma cùng xắt thức ăn dường như đơn giản, hoặc là Tiếu Bạch vẫn luôn đối với mình không lạnh không nhạt .
Hoa nhài không nói lời nào, Tiếu Bạch cũng không phải là không có chuyện gì tìm việc nhi nhân, đem hoa nhài đầu tóc hơi chút thu thập hạ, nhìn xem nàng vừa được sau lưng đầu tóc, đột nhiên nói ra, "Ngươi rất thích ngươi đầu tóc?"
Nếu không cũng sẽ không mỗi ngày đều sớm một chút tỉnh tới thu thập nàng đầu tóc.
Hoa nhài cúi đầu, gật đầu nói, "Ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Ầm Ĩ Sủng - Thái Tước
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, mạt thế, dị năng, tùy thân không gian, hoàn. Sơ lược : Mạt thế tiến đến, thây ma hoành hành, đáng sợ sao Không, không đáng sợ, đáng sợ chính là cặn bã nam bỉ ổi nữ vô hạn po hại. Đã từng nàng bởi vậy bị mất mạng Lạ...