Mạt Thế Chi Ầm Ĩ Sủng (part 6- END)

1.6K 11 0
                                    

 Liễu Nhứ tự nhiên là sẽ không sợ Lâm Thanh , đặc biệt là ở liên quan đến chính mình thí nghiệm thượng sự tình, hơn nữa, nhớ tới người nào đó nói cho chính mình chuyện này, trêu chọc nói."Đương nhiên là bị ngươi hung hăng chen vào một đao Kỳ Vân."

Bại lộ Kỳ Vân, Liễu Nhứ một chút cũng không chột dạ, bọn họ mấy người cùng một chỗ chơi đùa thời gian quá dài, thế cho nên ân oán khúc mắc quá nhiều, ai cũng bị ai đùa giỡn qua, nhân cơ hội trả thù, lẫn nhau yêu sách, kia đều là bình thường không cần suy tư chuyện này.

Tiếu Bạch nhìn xem này đối mắt đi mày lại, các loại tú ân ái bạn đồng tính, hừ lạnh nói, "Có muốn hay không cho các ngươi chuyển đến một cái khay trà, cho các ngươi thêm đến điểm một cái tâm?"

Lâm Thanh mắt nhìn Tiếu Bạch, rất là tự giác cùng mình bạn đồng tính tránh xa một chút, mới vừa vặn bị ân chuẩn thượng lão phật gia giường, cũng đừng một vài ngày lại bị biếm lãnh cung, hơn nữa còn là bởi vì này chút ít xách không rõ .

Liễu Nhứ ngược lại tỉnh táo, dù sao trở về quỳ đinh bản lại không phải mình, trở lại chính đề, nói tiếp, "Chúng ta trở lại cuộc sống bình thường sau, những thứ này thây ma cũng là cần muốn an bài , cũng không thể liên tục giam giữ, cho nên ta mạo hiểm suy nghĩ cái phương án này, hơn nữa, những thứ kia người tình nguyện thực đều là tự nguyện."

Chính mình có cái này tâm tư, liền nhường trong viện điều dưỡng nhân giúp mình nói một chút, xem một chút có phải hay không có người như vậy, kết quả, thật đúng là !

Đừng nói, nhân số còn không ít.

Nào có nhân may mắn như vậy, ở mạt thế bên trong, người trong nhà đều qua phải hảo hảo ? Bọn họ cũng có thân nhân của mình bạn tốt đã trở thành thây ma, nếu như cái này thí nghiệm chứng minh cuối cùng được không, như vậy bạn bè của bọn họ không liền có thể trở về đến sao?

Cho nên, cứ việc những thứ kia tham gia đệ nhị loại thí nghiệm thây ma cấp hai đều không phải là của mình thân nhân bạn tốt, nhưng là người báo danh còn thật là nhiều.

Đề nghị của mình như vậy được hoan nghênh, vốn là chỉ là có chút ý tưởng nhỏ mọn, liền càng lúc càng lớn, này không, dứt khoát cùng Lâm Thanh nói .

Lâm Thanh trầm mặc mà nghiêm túc nghe Liễu Nhứ theo như lời nói, ở Liễu Nhứ chờ đợi ánh mắt nhỏ hạ, mở miệng nói, "Ta muốn xem trước một chút."

Ý ở ngoài lời, ta có thể suy tính.

Liễu Nhứ hắc hắc nở nụ cười, đừng nói, chính mình kỳ thật rất không có nắm chắc , việc này không tốt làm, ngươi muốn làm không tốt, cũng sẽ bị nhân chỉ xương sống mắng, người khác mới lười phải quản ngươi người tình nguyện không người tình nguyện , ngươi nếu là làm hảo, tối đa cũng chính là nhận được khen ngợi, phải, hoặc là trực tiếp bị chính phủ nuốt, đây cũng là rất có thể .

Cho nên, chuyện như vậy là phí sức lại chẳng có kết quả tốt , đối với Lâm Thanh như vậy giai cấp bóc lột mà nói, đó là cơ hồ sẽ không cân nhắc .

Ha ha, nghĩ được như vậy, Liễu Nhứ đi đến phía sau cùng, nhường phụ tá của mình dẫn đường, đối đồng dạng theo ở phía sau Tiếu Bạch nhe răng trợn mắt, "Hắc hắc, rất có tác dụng sao ngươi."

Mạt Thế Chi Ầm Ĩ Sủng - Thái TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ