Tình yêu không nhờ trước

11 1 0
                                    


Tình yêu không ngờ trước
Chap 1: Gặp mặt


Buổi chiều trời nắng oi ả, nhưng Hoa hoa vẫn phải đi học để chuẩn bị cho bài kiểm tra tốt nghiệp lớp 12 sắp tới. Cô mệt mỏi, cố mãi cuối cùng cũng học xong. Vừa hết tiết 5, Hoa Hoa vươn vai chuẩn bị về thì bị cô bạn ngồi gần kéo lại nói chuyện thần tượng. Tiểu Vy là một fan hâm cuồng nhiệt nhóm TFBOYS, đương nhiên cô sẽ nói về TFBOYS rồi.Hoa Hoa cũng ngồi nghe Tiểu Vy kể nhưng cô cũng chẳng hứng thú gì, chỉ là bạn bè nên ngồi nghe thôi. Đang nói đến TFBOYS sẽ có buổi biểu diễn ở......thì mẹ Hoa Hoa gọi._Alo, Mẹ ạ! có chuyện gì không mẹ?Mẹ Hoa Hoa nói với giọng hốt hoảng;"Con........ có biết sao Đình Đình còn.........chưa về đến nhà không"
Đình Đình là em trai của Hoa Hoa năm nay nó học lớp 2. một đứa trẻ đáng yêu,hồn nhiên,trong sáng.
_ Mẹ không phải lo cho nó đâu chắc nó mải chơi thôi à. Bây giờ con sẽ đi tìm nó. mẹ yên tâm đi.
Không để mẹ nói xong Hoa Hoa liền tắt máy.
Hoa Hoa nhìn đồng hồ, đã 5h rồi ư! bình thường thì 4 rưỡi nó đã có ở nhà vậy mà hôm nay không biết nó đi đâu nữa.
Cô nói với Tiểu Vy chuyện của em và chào cô bạn để đi tìm Đình Đình.Tiểu Vy hiểu nên cũng không nói gì mà chỉ đòi đi cùng tìm em họ Hoa Hoa.
Hoa Hoa và Tiểu Vy đi tìm khắp nơi, những nơi nó hay chơi cũng như hay đến đều tìm hết nhưng cũng không thấy. Trời bắt đầu tối, sáng sáng bát đầu mờ, Hoa Hoa ngày càng lo cho đứa em trai của mình. Đang đi trên đoạn đường vắng cuối con phố của nơi cô sống thì phát hiện ra cái bóng dáng của Đình Đình đang chuẩn bị lên chiếc xe ôtô của một người đàn ông cao khoảng hơn 1,8m, mặc quần áo màu đen, đeo khẩu trang, kính râm, đội mũ. Hoa Hoa không kịp nói cho Tiểu Vy biết liền phóng chiếc xe đạp điệp đến gần cái xe đó. Cô theo quán tính kéo đứa em trai về phía mình rồi đẩy người đàn ông một phát khá mạnh khiến cho người đàn ông đó tí nữa thì ngã. Cô quát anh tạ một trận, nói cái gì là bắt cóc em cô. Đình Đình kéo áo cô định nói điều gì nhưng cô không cho. Anh ta cũng đứng đấy nghe cô chửi chẳng nói câu gì. một lúc sau Tiểu Vy mới tới nơi, mới nhìn qua dù anh ta đeo khẩu trang, kính, đội mũ kín mít nhưng cô vẫn nhận ra.
-Anh chính là........VƯƠNG....
.....TUẤN.......KHẢI....
----------------hết chap1-----------------------

Tình Yêu không Ngờ TrướcWhere stories live. Discover now