TÌNH YÊU KHÔNG NGỜ TRƯỚC
chap 4
Viêc này là lỗi của Anh, do anh đi đứng không nhìn, còn mải nghịch điện thoại nên mới xẩy ra chuyện như thế này. Anh đỡ cô dậy ngồi lên cái ghế gần ấy rồi đi đâu. Cô còn chưa hết sốc, vì bị ngã đau như vậy mà anh ta đã bỏ đi."hic...k biết là người gì nữa...làm ngta bị thương như thế này mà chạy đi mất. sao lần nào gặp anh ta cũng có chuyện vậy trời''cô tự nói thầm trong lòng.
Một lúc sau, không biết Khải đi lấy đâu đc hộp thuốc. Nhẹ nhàng nói với Cô.
_cô có đau không? đưa tay đây tôi băng vào cho.
Cô ngại ngùng làm theo lời Anh bảo. cô nhìn anh băng bó cho mik rồi tự nói với bản thân''đây thật sự mới là con người của anh sao, tôi còn nghĩ anh là một người lạnh lùng k biết nghĩ cho người khác chư. sao bên cạnh anh tôi lại thất ấm áp và an toàn như vậy. có...có phải tôi đã thích anh rồi không. không không thể nào sao tôi có thể thích anh cứ mà có thích thì anh cũng đâu có thích tôi.............''
_xong rồi
_ à...ùm...cảm ơn anh nha!
-không có gì. cũng tại tôi cô mới bị như này mà, còn làm hỏng vòng tay của cô nữa. Hay tôi đưa cô đi mua cái vòng khác nha.
-ưmmmmm.......Thôi không cần đâu, tôi..tôi phải quay lại chỗ bạn tôi đây không tí nó lại tìm. Tôi đi nha, bye anh. nói xong cô chạy đi luôn.
_Ê....Này Cô tên là gì? tôi còn chưa biết tên cô mà.
-tôi tên Hoa Hoa. cô nói vọng lại.
Cô chạy đi nhưng không biết mình đã để quên chiếc điện thoại ở trên ghế Lúc này Khải nhìn thấy chiếc đt của cô để quên cầm trên tay cười thầmm "Cái cô gái này đúng thật là''
----------------------------------------------------------
_Tiểu Vy: Cậu đi đâu nãy giờ vậy
_Mình đi ra ngoài có chút việc ấy mà
_Tiểu Vy nhìn vào cánh tay bị thường mà Hoa Hoa đang cố giấu nói;cậu là cái gì mà tay bị thương vậy. có làm sao không nói cho tới biết đi
_Không có gì đâu. vết thương nhỏ ý mà. Hoa Hoa cười nói như không có chuyện gì xẩy ra.
Cô tự hỏi tại sao anh ta lại đố với cô như vậy. tại sao ở bên anh ta cô lại cảm thấy ấm áp và an toàn. tại sao cô tim cô đập nhanh hơn mỗi khi gập anh ta..................cô nghĩ lung tung vớ vẩn về anh ta đến hết buổi biểu diễn.
_Hoa hoa .........Hoa hoa....(tiểu vi gọi)
_há.....sao vậy....?????
-đi về thôi,hết rồi.......-ak ừ
về đến nhà, cô mới nhớ ra cái điện thoại của mình đã không cánh mà bay. Cô tìm khắp nơi nhưng cũng không thấy'' Hoa Hoa, mày đúng là đãng trí mà. chết thật, không biết mình đẽ đâu nữa hay mất thật rồi. đt ak em đi đâu rồi ra đây đi...thôi để mai lên lớp hỏi Tiểu Vy vậy. buồn ngủ quá''
~ trên lớp~
Tiểu Vy........Tiểu Vy......
_mới sáng ra mà đã có chuyện gì rồi.
- hôm qua,Cậu có cầm đt của mình không?
-trời, cậu lại làm mất đt ak! tớ nhớ không nhầm thì đây là chiếc điện thoại thứ 5 mà cậu làm mất đấy(Tiểu Vy nói đùa0
- tớ không đùa đâu. lần này mà làm mất nữa là tớ không đc dùng đt nữa đâu.
-tới không biết, cậu tìm kĩ chưa hay cậu cho ai mượn rồi.
Hoa Hoa nghĩ một lúc lâu mới nhớ ra. -Tiểu Vy, cậu cho tớ mượn đt nha, mai tớ trả.
Cô cầm đt gọi nhưng đầu dây bên kia k có ai trả lời.cô gọi rất nhiều cuộc đến nỗi không đếm ddc là có bao nhiêu cuộc.
Đến Tối VTKhải mới nhớ ra chiếc đt mà anh nhặt đc tối hôm qua, cái đt mà cô để quên. anh bật đt ra, anh nhìn vào cô gái trong đt, một cô gái có nụ cười thiên thần, ánh mắt cô long lanh hiện lên một vẻ ngây thơ, anh như bị đứng hình trước bức ảnh đó. bên dưới hiên rên rất nhiều cuộc gọi bị lỡ của cô ban thân ''Tiểu Vy". Anh định tắt máy thì số đấy lại gọi đến.
_alo.
Hoa hoa nhận ra giọng nói của anh liền bảo.- tôi Hoa Hoa đâyy. anh có thể trả lại cho tôi chiếc đt không.
_cái đt này á.( Khải giả nai nói0
_vâng đúng rồi....anh trả lại cho tôi nha
_sao tôi phải trả cho cô
_tôi .......tôi xin anh đấy. tôi.....tôi sẽ là mọi việc anh bảo có được không.
-K đến mức đấy đâu. Thế tôi chả đt lại cho cô bằng cách nào?
_Anh cho tôi địa chỉ chỗ anh ở, tôi sẽ đến lấy.
_nhà nghỉ x dường xx phố xxx.nói xong anh tắt máy không kịp để cô cảm ơn.
-----------------------------hết chap 4---------