TÌNH YÊU KHÔNG NGỜ TRƯỚC
Chap 6
Buổi sáng hôm sau, Đình Đình dậy sớm đánh răng rửa mặt thay quần áo để chuẩn bị đi học xong rồi mà vẫn không thấy Hoa HOa dậy làm đồ ăn sáng cho. Đinh Đình ngồi dưới phòng khách đợi chị nhưng đợi mãi chả thấy chị đâu. Đình Đình đi lên phòng Hoa Hoa, cậu nhẩy lên giường kéo chăn ra gọi:
_Chị ơi dậy đi, Đình Đình đói rồi.Đình Đình còn phải đi học nữa.
Đình Đình nhìn thấy chị đổ rất nhiều mồ hôi làm ướt hết cả gối. Đinh Đình hoảng quá khóc. "chị....Chị sao vậy, chị tỉnh dậy đi chị..." Đình Đình lay cô ngày càng mạnh. Hoa HOa mở mắt ra nói:_sao vậy?"
_Chị ơi dậy đi muộn rồi.
Hoa HOa cố ngượng dậy nói như cô cảm thấy bụng mình rất đau:"em xuống lấy cho chị cốc nước nha!" cô không chịu nổi nữa cô thiếp đi.
Đình Đình nghe lời chị nước mắt ngắn nước mắt dài chạy xuống bếp rót nước cho chị. Cậu đang rót thì nghe thấy chuông điện thoại kêu. cậu nghe tiếng kêu một lúc mới tìm ra chiếc đt của Hoa HOa để trong túi áo treo ở móc gần cửa.Đình Đình nghe máy không biết ai gọi chỉ nói:"-Cứu....hic...cứu chị em......hic hic..chị ấy bị là sao rồi..hichic'
đầu dây bên kia chỉ nói:'ừ..không sao đâu em nín đi , anh sẽ đến ngay"
~~nhà nghỉ chỗ Khải~~
Khải sắp xếp đồ đạt xong, cảm thấy khó chịu trong người, giống như làm quên một thứ gì đó. Anh cầm đt vào danh bạ,không biết sao anh lại dừng ở sđt của Hoa HOa(Lúc anh cầm đt của cô anh đã lưu số vào rồi.)Trong đầu anh nghĩ không nên gọi,nhưng cái tay của anh lại k làm theo anh, nó đã gọi vào số của Hoa Hoa."tại sao mình lại gọi cho cô ta nhỉ?"anh đang nghĩ thì đã bị tiếng khóc của Đình Đình làm thức tỉnh những suy nghĩ đó. Đình Đình vừa khóc vừa nói làm anh không hiểu cậu bé muốn nói gì, chỉ biết giỗ cậu bé k khóc nữa.
_Khải ca ak! nhanh lên đi, anh làm gì mà lâu vậy. anh không nhanh là lỡ chuyến bay đó.(Nguyên Nhi nói)
Khải đứng ngẩn ra không nghe thấy nguyên nói gì, suy nghĩ một lúc rồi anh gọi điện cho chị quản lý nhờ chuyển chuyến bay sang hôm sau.song anh để hết đồ đạt lại lấy chìa khóa xe phóng đến nhà Hoa Hoa. (hôm qua Khải thấy lo cho Hoa Hoa nên đã đi theo sau cô nên mới biết địa chỉ nhà Hoa Hoa mà đến). Sao vì một người mới quen mà anh lại bỏ mặt Nguyên Nhi và Thiên Tỉ chứ. sao anh có thể để họ về công ty mà không có anh chứ, chẳng phải 3 người luôn đi với nhau sao.
~~nhà Hoa Hoa~~
*Gõ cửa: Đình Đình....Đình Đình mở cửa cho anh.
Đình Đình chạy ra mở cửa, ôm lấy anh nói:"_Anh ới chị Hoa HOa bị làm sao rồi ý.......hic hic...em gọi mãi chị cũng không dậy...hic hic.... ' cậu vừ khóc vừa nói làm anh càng lo lắng.
_thôi em nín đi chị ấy không sao đâu.mình đi xem chị như thế nào nha. chị ấy đang ở đâu?.
Đình Đình dẫn anh đi lên phòng chị. Khải đi đến gần Hoa HOa nhìn thấy cô đang ngủ trên giường người cô ra rất nhiều mồ hôi. anh sờ lên chán thấy tay mình bỏng rát'chắc cô ốm rất nặng đây.thế này không ổn. rồi, anh thì chưa chăm sóc con gái ốm bao giờ,là thế nào đây.Khải nhìn Hoa Hoa một lúc rồi bế cô lên bảo Đình Đình ra mở cửa xe ôtô.Anh đưa Hoa HOa đến bện viện. đến nơi,
_Nhanh...nhanh giúp tôi cứu cô ấy.
Hoa hoa do bị mất nươc và rất yếu nên được đưa vào thẳng phòng cấp cứ. Khải ngồi ngoài phòng cấp cứu cảm thấy rât lo cho cô. Còn Đinh Đình vì khóc nhiều quá nên cậu mệt quá, ngủ dựa vào khải lúc nào không hay.
-----------------------hết chap 6---------------------