TÌNH YÊU KHÔNG NGỜ TRƯỚC
Chap 5.
Bố mẹ Hoa Hoa có việc phải về quê, cô không về vì phải ở lại chông nom Đình Đình nên cô mới có thể ra ngoài vào buổi tối. Bên ngoài trời đã khuya,không còn bóng người ngoài đường. Trời bắt đầu chuyển sang đông với những cơn gió rét run người. Hoa Hoa nhìn trời như vậy cũng không muốn đi, nhưng đã hứa là sẽ đến lấy rồi nếu không đi thì chắc cô không thể lấy lại chiếc đt yêu quý. Cô đi xuống lầu mặc áo khoác, phi xe đến nhà nghỉ cho của Khải đang ở. Đến nơi, cô đứng bên dưới nhà nghỉ nhưng không thấy anh đâu. Cô còn nghĩ mk đến nhầm nên lấy đt của Tiểu Vy mà cô mượn chưa giả nhắn tin cho anh ta."tôi tới nơi rồi, anh có thể mang đt xg cho tôi không"
Khải thấy tin nhắn của cô gửi đến liền ngó qua cửa sổ, thấy cô đứng bên dưới cười đểu"đúng là đồ ngốc".Nguyên Nhi thấy vậy liền bảo:
-Anh cười ai vậy?
-À......không có gì. Hai đứa sắp xếp đồ đạt đi, sang mai quay về công ty nha.
-Khải ca àk......sao về sớm vậy. Em còn chưa đi chơi đâu mà.(Nguyên Nhi phụng phịu nói)
-Anh cũng không biết đâu, em đi nói với chị quản lí ý. Anh nói xong cầm chiếc áo khoác đi ra ngoài.
-Khải ca,anh đi đâu vậy? Nguyên nói nhưng anh không trả lời làm NN khá bực nhưng cậu cũng rất tò mò xem anh đi đâu
Anh xuống đến sảnh tầng 1. Thấy bóng dáng anh cô liền chạy tới đó cúi chào Anh rất lễ phép rồi mới hỏi:
-Anh....anh có cầm đt xuống cho tôi không.......hắt xìiii....(hình như cô ốm rồi) thấy vậy
anh liền khoác áo mà anh cầm xuống lên người cô. Cô sững sờ trước hành động đó của anh. Cô bắt đầu ngại ngùng.
_đây. đt của cô. Mà cô tên Hoa Hoa ak.!
Hoa hoa còn chưa tiêu hóa xong hành động lúc nãy của anh nên chỉ"vâng'. rồi khải rút trong túi ra một chiếc hộp nhỏ, màu đỏ được gói rất cẩn thận đưa cho cô.
_Này!Tặng cô coi như quà xin lỗi nha. tay cô đỡ rồi chứ.
_Tay tôi không sao rồi. Anh không cần phải làm như vậy đâu.
_thì cô cứ cầm đi. Không thì coi như quà chúng ta mới quen nhau được không.Anh vừa nói vừ đặt đặt hộp quà vào tay cô. cô mở hộp quà ra, bên trong hộp quà là chiếc vòng tay bằng bạc sáng bóng, hoa văn trên chiếc vòng nhỏ và tinh sảo. đặt bên trong chiếc vòng tay là chiếc vòng cổ có mặt một chiếc chìa khóa nhỏ. Đó là một bộ vòng, khi đã đeo vòng tay rồi sẽ không thể bỏ ra được trừ khi có cái chìa khóa của vòng cổ.Hoa HOa thấy vậy liền đóng hộp quà và giả cho anh.
_Tôi...Tôi không thể nhận món quà đắt tiền như thế này được.(Hoa HOa nói)
_tôi có bảo là tặng cho mỗi cô đâu.Tôi tặng cho cô và người yêu của cô mà
_tôi chưa có người yêu(cô đáp nhanh)
"Anh nghe xong câu nói của cô thì cảm thấy rất dẽ chịu trong lòng. Có phải là.....không..không thể nào. Sao anh có thế thích một đứa con gái ngốc nghếch như vậy. một người con gái mới gặp mấy lần chứ. Dù anh có thích cũng không gặp lại cô nữa vì mai anh phải trở về công ty rồi mà".
-Thôi không nói nhiều nữa. đây là quà tôi tặng cô, cô phải nhận. Tôi đã tặng quà cho ai thì sẽ không nhận lại đâu.Nói xong anh lại đặt hộp quà lên tay cô một lần nữa với khuôn mặt lạnh lùng. thấy anh bắt đầu tức giận cô nhận hộp quà.
_ừ..Cũng muộn lắm rồi tôi về trước nha, để Đình Đình ở nhà một mình tôi không yên tâm.
_Đình Đình ở nhà một mình á. Ừm.. cô mau về đi không thằng bé lại tìm. hay để tôi đưa cô về. Cô là con gái, đi ngoài đường giờ này rất nguy hiểm.(khải nói với giọng lo lắng)
_Cảm ơn anh đã quan tâm nhưng thật sự không cần đâu.
Cô ngồi lên xe đi về trong thời tiết giá rét, gió thổi càng lúc càng mạnh, mưa bắt đầu rơi. lúc đi về cô còn liên tục hắtxì.
------hết chap 5--------