chap 3 _ TÌnh yêu không ngờ trước

5 0 0
                                    


  Chap 3
~ chỗ nơi ở của TFBOYS ~
Chị quản lí nói với Tỉ và Nguyên:"Các em nhớ tập luyện bài nhảy cho tốt nha,mấy ngày nữa sẽ diễn đấy. Tí Khải về nhớ bảo với cậu đấy hộ chị. Tối này các em tự mua đồ về ăn nha. Chị có viêc phải đi ra ngoài một tí, có chuyện gì thì gọi cho chị.
_Khải đi mua rồi chị ạ, chị đi cẩn thận nha. bye chị(nguyên nói) còn tỉ, cậu đấy không để ý lắm vềchuyện chị quản lý nói chỉ Ừ cho qua chuyện.(ấya không phải vậy mà cậu ấy đang nói chuyện với Nam Nam)
chị quản lý vừa đi, Nguyên và Tỉ ngồi trên giường cầm chiếc ipad chơi. Một lúc Khải về, anh đi với dáng vẻ mệt mỏi. Nguyên nói,
_ Sao anh đi lâu vậy làm em với Tỉ đợi đó meo cả bụng rồi. Nói xong, cậu nhẩy xuống giường đỡ túi đồ ăn giúp Khải Ca. đạt đồ xuống anh nằm lên ghế sopha thở dài.HAIZZZZZZ.....
_Anh sao vậy? (tỉ hỏi)
_Lúc nãy anh gập một đứa con gái.......(t/g;ừm phải nói như thế nào nhỉ thui bỏ qua chỗ này nha, mình cũng không biết diễn tả lun) Cậu nhắm mắt nói. Nhi nghe vậy liền cầm đồ ăn ra chỗ Khải hóng chuyện.
_ chuyện là như thế nào vậy anh kể đi
_ A... chuyện là như thế này.*mình tua đoạn này nha*
_tỉ; thế cô ta chông như thế nào mà dám nói anh như vậy.
_Thì người bé bé,cao khoảng mét 6, ưa nhìn.
_Nguyên: cô ta đúng là điên mà không biết chuyện gì đã nhẩy vào chửi người ta rồi, đúng là chiều cao tỉ lệ nghịch với giọng nói mà.
_Tỉ: đúng đấy, sao anh lại để cô ta chửi như vậy mà không nói gì chứ, nếu là em, em sẽ cho cô ta một chân lun.
_Khải;thôi không nói chuyện đó nữa. ăn cơm thôi đói rồi
~ Trường Hoa HOa~
Hoa Hoa đang trong tình trạng mất ngủ,mắt thâm cuồng như con gấu trúc. Vừa đi tới lớp cô nằm gục ra bàn ngủ thì bị Tiểu Vy đánh thức bằng hét to lên;"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa..... Hoa Hoa ới...........mình mua được vé rồi này.
_vé gì? Hoa2 uể oải nói
_thì vé xem show diễn của của TFBOYS ý, mình phải đợi hơn tiếng đồng hồ mới mua được đấy. Cậu đi xem cùng mình nha!
_Ừ.Nói xong cô ngủ tiếp mặc kệ con bạn đg xung sương vì mua được vé.
~ tối hôm diễn~
...kinh...kong...
_Ai vậy?(mẹ Hoa Hoa)
_cháu Tiểu Vy ạ.mẹ Hoa2 ra mở cửa.
_Tiểu Vy đấy à vào nha đi. cháu ngồi dợi Hoa2 một tí nha
_Vâng ạ
_ Hoa Hoa ơi! có bạn tìm com này.
Hoa Hoa chạy xuống cầu thang; Có chuyên gì vậy Tiểu Vy.
-Thì đi xem show diễn của Tf ý. cậu quên rồi ak, lần trước mình nói với cậu rồi mà. Cậu đi thay quần áo đi nhanh leen không mất chỗ ngồi bây giờ.-show diễn nào? hoa hoa ngơ ngác nói.
_ Tí nói sau, bây giờ cậu đi thay quần áo đi nhanh lên.
Bị cô bạn giục nên Hoa Hoa đành phải đi.Đến show diễn, tiếng la hét ầm ĩ là cho cô đã không hứng thú rồi bây giờ còn sắp bị ù tai lun. nhất là lúc biểu diễn của 3 anh chàng TFBOYS đã là cho cái sân khấu như sắp nổ tung.lúc sau cô cảm thấy hơi mệt nên đi ra ngoài.
~bên ngoài~
Cô đang đi dạo thì
ẤyZaaaaaa.........bụp................ "cạch" ...đó là....chiếc vòng đá trên tay cô đã vỡi,một mảnh của vòng đã găm vào bàn tay bé của cô, máu chảy ra rất nhiều. cô ngước lên nhìn cái người đã va vào cô với con mắt long lanh như ắp khóc. (Cái người đó không ai khác chính là Khải)
_Cô.....Cô....có sao không? anh nhìn cô nói
_Anh......Anh là.................................
-----------------hết chap 3-----------------   

Tình Yêu không Ngờ TrướcWhere stories live. Discover now