Chương 1:.: Mới tới Hàn Quốc
Đầu năm 2014, Hàn Quốc Incheon trong sân bay đi ra một vị thiếu niên, nhìn hắn đần độn bộ dạng cũng biết là một vị con mọt sách.
Không nên kinh ngạc người bên cạnh là làm sao mà biết được, sững sờ ai chứng kiến trên tay hắn sách vở đều sẽ biết điểm này, đừng người nhiều nhất cầm một quyển sách đuổi giết thời gian, còn chưa bao giờ gặp ai ôm ba bốn quyển sách đi bộ đấy, đây không phải con mọt sách là cái gì?
"Nơi này chính là Seoul a! Giống như cũng cứ như vậy a! Xem ra ta lại bị lão đầu tử cho lừa." Thiếu niên quan sát bốn phía, thấp giọng cảm thán, nếu có người nghe được nhất định sẽ biết rõ hắn là dùng tiếng Trung nói chuyện.
Trần Chí Hào, quyển sách nhân vật chính, năm 89 sinh ra soái (đẹp trai) tiểu tử, ít nhất chính hắn thì cho là như vậy đấy, đến nay độc thân một người chưa bao giờ nói qua yêu đương, lúc trước thời gian hắn đều dùng sách làm bạn, là tất cả mọi người trong mắt quai bảo bảo, gia trong mắt người hảo nhi tử, ít nhất hắn người quen đều thì cho là như vậy đấy.
Lần này hắn sở dĩ đến Hàn Quốc không phải là bởi vì du lịch, mà là bị trường học lão gia hỏa an bài đến Hàn Quốc tiến hành trong khi một năm học thuật trao đổi, mà hắn trao đổi đại học chính là Hàn Quốc Dongguk đại học, nghe nói là ra minh tinh đại học, đương nhiên điểm này hắn sẽ không đi quan tâm.
Hắn sẽ đến cũng là bị lão đầu tử cho vũng hố đấy, nhận lời điều kiện một cái không có thực hiện, dùng một cái hắn sẽ tiếng Hàn vì lấy cớ đem hắn đuổi đã tới, bây giờ suy nghĩ một chút đều có chuẩn bị quay đầu trở về tâm lý.
Nhìn xem lối ra có người giơ chính mình danh tự bảng, Trần Chí Hào đi tới, hô: "Annyeong-haseyo! Ta là Trần Chí Hào Seumnida, xin hỏi ngươi là Dongguk đại phái đến người sao?"
"Ne! Annyeong-haseyo! Trần Chí Hào xi, ta là phụ trách tiếp đãi ngươi Kim Thành Ngộn Seumnida, khổ cực." Phụ trách tiếp đãi Kim Thành Ngộn cũng là lập tức trở về lễ rồi, có chút giật mình cảm thán "Không nghĩ tới Trần Chí Hào XI ngươi tiếng Hàn tốt như vậy a!"
Nói nhảm, nếu không phải mình sẽ tiếng Hàn, chính mình sẽ bị lão đầu tử vũng hố đến Hàn Quốc sao? Nếu cuối cùng yêu cầu cũng không có thực hiện, hắn lập tức mua vé máy bay về nước, cái này trao đổi slot yêu ai tới ai tới.
"Ne! Lúc trước có đã học, làm phiền Kim Thành Ngộn XI rồi, có thể trước đưa ta đi một chỗ sao? Ta trước tiên đem hành lễ để trong nhà, sau đó lại đi trường học cùng phác hiệu trưởng đưa tin." Trần Chí Hào hiện tại vội vàng muốn đi xem bên kia phòng ở tình huống, cái lão nhân này thật ni mã lừa.
Trước xem phòng ở, không đạt tiêu chuẩn sẽ không đi trường học báo cáo, suốt đêm mua vé máy bay về nước tìm lão đầu tử tính sổ, chính mình thế nhưng là học trò cưng của hắn a! Có như vậy vũng hố chính mình đệ tử đấy sao.
"Ne! Như vậy Trần Chí Hào XI xin hỏi cụ thể địa chỉ ở nơi nào? Ta hiện tại sẽ đưa ngươi đi qua, sau đó đi trường học đưa tin, phác hiệu trưởng còn trong trường học chờ ngươi đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Ngu Chi Thám Tử Lừng Danh (End)
AdventurePhóng viên: Trần Chí Hào giáo sư nghe nói ngươi có siêu cấp vô địch độc thân uông danh xưng, nhưng thân phận của ngươi không nên như vậy a? Có thể mạo muội hỏi một câu ngươi phải chăng làm cơ. Nam nào đó: Cút, ta hiện tại bận rộn đấy! Không thấy...