2

564 4 0
                                    

Chương 277:: Người không bằng chó

"Cái này. . . Được rồi! Hết thảy đều nghe Tiffany xi đấy, nếu như để cho:đợi chút nữa cho ta một cái các ngươi tts ký tên thì tốt hơn."

"Ne! Không có vấn đề, để cho:đợi chút nữa thanh toán thời điểm ta là Maknae; Taengoo cùng một chỗ cho ngươi ký tên." Tiffany tự nhiên cười nói, xinh đẹp mắt cười xuất hiện lần nữa tại nàng tinh xảo trên khuôn mặt nhỏ nhắn, ôm tiểu cẩu cẩu nhẹ giọng kêu gọi cái này "prince để cho:đợi chút nữa cùng ta mẹ về nhà ah! Ta mẹ sẽ chiếu cố tốt ngươi đấy."

"Xoa! Ngươi liền cẩu cẩu danh tự đều nghĩ kỹ a! Xem ra các ngươi chuẩn bị đủ đầy đủ đó a!" Trần Chí Hào có chút kinh ngạc, xem ra các nàng nuôi chó không phải cái này một ngày hay hai ngày mới nhớ tới đấy.

Tiffany hiểu ý cười cười, đối với Trần Chí Hào nhẹ gật đầu, giơ tiểu gia hỏa tới gần Trần Chí Hào, học tiểu gia hỏa ngữ khí cùng Trần Chí Hào hô: "Đó là đương nhiên rồi! Ai kêu ta đáng yêu như thế đấy! Ngươi chẳng lẽ không yêu thích ta sao?"

"Uông uông uông (choáng nha ngươi vậy mà không trả lời ta ta mẹ kiếp lời nói)!"

prince mặc dù đối với Hwang Mi Young còn có chút lạ lẫm; có chút mẫn cảm, thế nhưng là nó cảm giác nhạy cảm đến vị này có đồng dạng mắt cười mỹ nữ đối với chính mình không có một chút lực sát thương, trái lại nhìn qua trong ánh mắt của mình tất cả đều là trái tim, cho nên rất là nể tình hô vài tiếng.

"Xoa! Chí Hào thấy không, wuliprince thật là đủ thông minh đấy, cũng biết vì chính mình chứng minh đấy! Muốn là lúc sau có người khi dễ ta ta gọi prince đi cắn hắn."

"Uông uông uông (ta làm không được, ta là chiều chuộng hình )!"

Trần Chí Hào tự nhiên không hiểu uông sao lời nói, xem tiểu gia hỏa đối với chính mình kêu to cũng rất giật mình, chẳng lẽ tên tiểu tử này có thể nghe hiểu nó chủ nhân mà nói? Vẫn là chó này thật sự có rắm thối tính cách, có quan hệ nó có thể hay không yêu sự tình đều vô cùng mẫn cảm.

"Đã thành, ngươi rất đáng yêu, so ngươi ta mẹ còn có thể yêu."Trần Chí Hào trở về tiểu gia hỏa một tiếng, rồi sau đó quay đầu đối với bên cạnh Kim Tae Yeon hỏi: " Tae Yeon như thế nào đây? Cái này chỉ khách quý như thế nào?"

"Các ngươi nói cái này giống như gì? Ta cảm giác nó càng thêm đáng yêu."

Tam ánh mắt của người dời về phía Kim Tae Yeon ngón tay phương hướng, rồi sau đó. . . .

"Xoa a! Taengoo ngươi nhất định phải lựa chọn cái này chỉ sao? Ta ngay cả ánh mắt nó ở nơi nào đều nhìn không tới, đen sì đấy."

"Đúng vậy a! Tae Yeon Unnie ngươi không là chuẩn bị mua màu cà phê đấy sao? Thấy thế nào bên trên màu đen cẩu cẩu rồi."

Trần Chí Hào đều không biết mình như thế nào đánh giá Kim Tae Yeon phần thưởng đẹp tiêu chuẩn rồi, cái này đen sì điểm này đáng yêu? Vậy mà buông tha bên cạnh màu cà phê khách quý, hắn tỏ vẻ thật lòng lý giải không được.

Tiffany cùng Seohyun mà nói không có thể trở ngại Kim Tae Yeon ưa thích, như trước nhìn qua toàn thân hắc khách quý cho đã mắt yêu thích. Thậm chí lên tiếng vì nó giải thích rồi.

Hàn Ngu Chi Thám Tử Lừng Danh (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ