1

682 6 0
                                    

Chương 152:: Seohyun cảnh giác

Vừa thất tình? Trần Chí Hào cùng Seohyun hai người đều tỏ vẻ ha ha rồi, liền nàng giống như vậy vừa thất tình người sao? Trần Chí Hào thậm chí đều cảm thấy nàng thất tình là chuyện tốt, không phải là bởi vì có cái gì không an phận chi muốn, mà là thật tâm cảm thấy cái kia dối trá nam nhân căn bản không xứng với nàng.

Nếu như chia tay là chuyện tốt, như vậy hắn tự nhiên sẽ chúc phúc Im Yoon Ah chia tay vui vẻ.

Mà lúc này Hàn Quốc trên internet đột nhiên bộc phát ra một cái tin tức rung động tất cả mọi người, xác thực nói là S. M công ty cùng HOOK công ty liên hợp nói rõ.

" thật hay giả? wuli Yoona nữ thần cùng Lee Seung Gi XI chia tay rồi hả?"

" đừng hỏi yếu như vậy trí vấn đề được không nào? Đây chính là S. M công ty cùng HOOK công ty liên hợp phát tin tức, cũng không biết nguyên nhân gì chia tay."

" trên lầu đúng là bát quái, quản lý hắn lý do gì đấy! Chia tay là chuyện tốt, như vậy Yoona nữ thần lại là thuộc về mọi người được rồi."

" không sai; không sai, thiếu đi một cái Seohyun nữ thần nhiều hơn một cái Yoona nữ thần, không lỗ; không lỗ."

" các ngươi những thứ này tâm lý nam nhân a! Không phải có lẽ chúc phúc nữ thần hạnh phúc; vui vẻ sao? Ta như thế nào cảm giác các ngươi tại nhìn có chút hả hê a!"

S. M công ty tại phát biểu này tin tức không lâu về sau liền lập tức vứt nữa cự thạch, trong lúc nhất thời có quan hệ Im Yoon Ah tin tức lập tức chuỗi đến nhiệt lục soát đệ nhất danh.

" dưới cờ Girls' Generation thành viên Im Yoon Ah chính thức cùng thiên ngu ký kết hợp tác, mới một bộ phim truyền hình " Vũ Thần truyền kỳ " ít ngày nữa đem khởi công quay chụp."

Thật sự là một lớp đã san bằng, một lớp khác lại khởi, cái này trên mạng triệt để nghị luận mở.

" nữ thần quá a! Quay phim đều chụp tới Trung Quốc đi, cho nữ thần khen một cái."

" ta đưa lên đầu gối của ta cùng 32 cái khen, nữ thần chúc mừng!"

" tình trường thất ý? Sự nghiệp đắc ý?"

" trên lầu lăn thô, wuli Yoona nữ thần xinh đẹp như vậy; động lòng người, về sau tìm nam nhân khẳng định càng thêm ưu tú, giống vậy wuli nam thần giống nhau, nam nhân như vậy mới xứng đôi wuli Yoona."

" trên lầu muội tử hỏi thăm ngươi nam thần là ai a? Như vậy làm dáng được không nào?"

" làm dáng? NO! wuli nam thần thế nhưng là rất ít xuất hiện đấy, về phần nam thần thân phận sao? Chân tướng chỉ có một —— thám tử lừng danh Chí Hào OPPA!"

" MO! Hai tỷ muội tranh phu? Trên lầu thật tà ác a! Bất quá ta thích!"

Mặc dù rất nhanh liền bắt đầu tập thể lệch ra lầu, bất quá Im Yoon Ah danh tự xem như triệt để phát hỏa, mặc dù nàng vốn là rất hỏa, nhưng bất kể nói thế nào lần này chia tay sự tình không có gọi nàng mất đi một đám Fans hâm mộ, ngược lại bởi vậy nhân họa đắc phúc.

Mà lúc này Trung Quốc SH, Im Yoon Ah đối với Trần Chí Hào keo kiệt hành vi tỏ vẻ xem thường, vậy mà mang mình và bạn gái đến ăn cái gì súp, cái này cùng các nàng biết Chí Hào con rể tính cách không hợp a!

Hàn Ngu Chi Thám Tử Lừng Danh (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ