Thứ bảy một năm chương: Thám tử lừng danh Girls' Generation
"OPPA ngươi biết đáp án?" Xem nam nhân tự tin biểu lộ Seohyun lường trước hắn khẳng định đã biết, đương nhiên lời của nàng cũng đem mọi người ánh mắt hấp dẫn đến Trần Chí Hào trên người.
"Đợi một chút, OPPA ngươi để sau hãy nói đáp án, ta trước suy luận xuống." Im Yoon Ah lên tiếng đối với Trần Chí Hào hô hào, rồi sau đó tiếp tục phân tích của nàng "Ngoại trừ biển số nhà; xe buýt tên cửa hiệu bên ngoài, còn có cái gì đâu này? Có phải hay không là đường xe lửa số? Ta lên mạng tra xuống."
Dù sao khoảng cách buổi chiều nhiệm vụ còn có một đoạn thời gian, Trần Chí Hào cũng không có đánh gãy Im Yoon Ah nhiệt gối, PD đối với cái này cũng tỏ vẻ không sao cả, trái lại cảm thấy như vậy còn rất có ý tứ đấy, liền nhìn xem các nàng có thể hay không suy luận ra cái gì hữu dụng tin tức, thật ra nhiệm vụ thứ nhất không khó, chỉ cần đưa vào 468 ba cái con số vừa tìm cơ bản liền có thể tìm tới đáp án.
"A! Ta đã biết." Khẽ đảo điều tra về sau Im Yoon Ah đột nhiên một tiếng hưng phấn hô to, đối với mọi người lên tiếng giải thích nói "468 thì ra không phải biển số nhà, cũng không phải trạm xe buýt tên cửa hiệu, càng không phải là tàu điện ngầm số, 468 là Đông Phương chi châu tháp cao 468 thước:gạo, chúng ta muốn tìm nhiệm vụ người ngay tại Đông Phương chi châu bên trong." Nói xong đối với Trần Chí Hào xác nhận nói "OPPA ta nói không sai a?"
"Không sai; không tệ, tiếp tục cố gắng, cho ngươi chút:điểm cái khen." Trần Chí Hào đối với Im Yoon Ah đáp án không keo kiệt tán dương.
"yes! Ta phân tích đúng rồi." Im Yoon Ah vẻ mặt hưng phấn, ngửa cái đầu vẻ mặt ngạo kiều nhìn qua Choi Soo Young, khoe khoang nói ". Như thế nào đây? Đầu của ta hạt dưa lợi hại không! Bên trong có thể không chỉ là ăn, còn có chỉ số thông minh, nho nhỏ phân tích hoàn toàn không nói chơi."
"Đắc chí! Tra máy tính ai không biết a! Có bản lĩnh như OPPA như vậy phá nảy sinh vụ án cho ta xem một chút, như vậy ta mới thật sự phục ngươi." Choi Soo Young cũng là phản kích lấy.
"Stop! Nói nhẹ nhàng linh hoạt, có bản lĩnh ngươi cũng tra một cái cho ta xem một chút, đừng không có ý tứ nói ra miệng, tỷ tỷ đối với muội muội bội phục cũng không phải chuyện mất mặt gì."
"Ngươi? Coi như hết! Ta chỉ bội phục OPPA, lúc nào ngươi vượt qua OPPA vào ta khẳng định cho ngươi ghi một cái sâu sắc chữ phục."
Vượt qua nhà mình nam nhân? Im Yoon Ah ha ha tỏ vẻ bó tay rồi, liền chính mình chút:điểm chỉ số thông minh đùa nghịch đùa nghịch tiểu thông minh dư xài, thật là muốn nàng Phá Sát người án hay là thôi đi! Chứng kiến thi thể đã bị bị hù mặt mày thất sắc, còn nói gì phá án, chính mình vẫn là ngoan ngoãn làm nam nhân sau lưng tiểu nữ nhân a!
Mà một mặt khác Tara biệt thự cũng nghênh đón nhân viên công tác, nghe được quen thuộc ngôn ngữ lục nữ bao nhiêu có chút kích động, rồi sau đó cũng bắt đầu quay chụp, bắt đầu tự nhiên là tại trong biệt thự quay chụp, cùng Fans hâm mộ giới thiệu các nàng căn nhà nhỏ bé.
Đối với các nàng căn nhà nhỏ bé những thứ này theo Hàn Quốc đến nhân viên công tác dị thường giật mình, bọn hắn không nghĩ tới thiên ngu đối với dưới cờ nghệ nhân lớn như thế khí, vậy mà trực tiếp cho các nàng một bộ biệt thự, cái này tại Hàn Quốc là căn bản không dám tưởng tượng sự tình, cho dù là minh tinh nhất lưu không khả năng hưởng thụ công ty đãi ngộ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Ngu Chi Thám Tử Lừng Danh (End)
AdventurePhóng viên: Trần Chí Hào giáo sư nghe nói ngươi có siêu cấp vô địch độc thân uông danh xưng, nhưng thân phận của ngươi không nên như vậy a? Có thể mạo muội hỏi một câu ngươi phải chăng làm cơ. Nam nào đó: Cút, ta hiện tại bận rộn đấy! Không thấy...