Đệ nhất lẻ hai tám chương: 2VS1007
Cân nhắc đến Seohyun hiện tại đang có mang, Trần Chí Hào cố ý vì Seohyun chọn một đạo hồng củ cải trắng xương sườn súp, đây đối với lúc đầu phụ nữ có thai bổ sung dinh dưỡng cố ý.
"Chí Hào có thể a! Rất tri kỷ vẫn còn biết vì đệ muội chuẩn bị hồng củ cải trắng xương sườn súp, ở đâu hái tới?"
Trong Hotel căn bản không có món ăn này, nói cách khác món ăn này là Trần Chí Hào cố ý đi ra ngoài mua, có lòng như vậy bình thường thô Tâm Nam người căn bản không thể tưởng được, dù là nghĩ đến cũng sẽ cảm thấy phiền toái như vậy xong việc, có thể Trần Chí Hào thay đổi hành động.
"Cố tình tổng có thể tìm tới đấy, muốn ăn chính mình đi ra ngoài quẹo trái có quán cơm thì có, chén này là ta cho phu nhân ta chuẩn bị, không có phần của các ngươi."
Bọn này ăn hàng Trần Chí Hào hiểu rất rõ rồi, huống chi nhiều người như vậy một người một chén canh muôi cũng không đủ bọn hắn uống, cho nên Trần Chí Hào trực tiếp từ tục tĩu nói đằng trước rồi.
Seohyun đối với nam nhân cử động; lời nói cảm thấy vô cùng hạnh phúc, có người đàn ông săn sóc ngươi; bảo vệ ngươi là cỡ nào chuyện hạnh phúc, mà mình và các tỷ muội đều gặp.
"Một mực nói Đặng Siêu là hộ vợ cuồng ma, ta xem Chí Hào ngươi mới đúng a! Yên tâm, chúng ta còn làm không ra cùng phụ nữ có thai đoạt ăn sự tình." Lý Thần lên tiếng trêu ghẹo dưới, tự nhận chính mình không có cách nào khác như Trần Chí Hào như vậy như vậy săn sóc.
"Mặc cảm, các ngươi đây đối với tiểu vợ chồng liền thanh tú a!" Đặng Siêu cũng thừa nhận Lý Thần lời mà nói..., bọn hắn vợ chồng là ân ái có thể cũng làm không được như Trần Chí Hào như vậy cẩn thận.
Buổi sáng biết rõ Seohyun tới đây lập tức đình chỉ quay chụp gọi điện thoại hỏi thăm, cái này tại trước kia căn bản không có phát sinh qua, có thể thấy được Trần Chí Hào đối với Seohyun quan tâm; để ý, ăn cơm buổi trưa còn chạy ra đi mặt khác mua thức ăn; súp, phần này cẩn thận không có mấy nam nhân có thể làm được.
Xem Seohyun ăn như vậy mùi ngon, có thể biết được những thức ăn này đều là Seohyun ngày thường thích ăn.
Triệu Lệ Dĩnh xem Trần Chí Hào cẩn thận chiếu cố Seohyun, nội tâm càng là kiên định Trần Chí Hào là một vị có thể thâm giao khác phái hảo hữu, là một vị khó được nam nhân tốt.
Mà lúc này tại một mặt khác, một nữ nhân đang tập kết tất cả trường học cao tài sinh, buổi chiều bọn hắn sẽ khởi xướng một cái khiêu chiến, nếu như Trần Chí Hào; Seohyun đã gặp nàng khẳng định liếc nhận ra nàng là ai.
... . . .
Chấm dứt cơm trưa ngắn gọn nghỉ ngơi về sau tiết mục lần nữa bắt đầu thu, mọi người ngồi trên xe buýt tiến về trước thứ hai nhiệm vụ địa điểm Đại Lý đại học, đây cũng là Trần Chí Hào; Triệu Lệ Dĩnh nhảy lên một nghìn nhiệm vụ địa điểm, đương nhiên Seohyun cũng cùng nhau đi tới rồi.
Đại Lý đại học chỗ Đại Lý bạch tộc châu tự trị, phong cảnh như vẽ, khoảng cách Lệ Giang không xa, là tu thân dưỡng tính nơi để đi, còn có tên Thương Sơn nhị biển, cảnh đẹp là đẹp không sao tả xiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Ngu Chi Thám Tử Lừng Danh (End)
AdventurePhóng viên: Trần Chí Hào giáo sư nghe nói ngươi có siêu cấp vô địch độc thân uông danh xưng, nhưng thân phận của ngươi không nên như vậy a? Có thể mạo muội hỏi một câu ngươi phải chăng làm cơ. Nam nào đó: Cút, ta hiện tại bận rộn đấy! Không thấy...