Đệ tứ nhất năm chương: Gặp gia trưởng;MC tề tụ
"Đã thành, chớ giải thích, tất cả mọi người là tỷ muội ngầm hiểu lẫn nhau, ngươi nếu như không có ý tứ nói ta cũng sẽ không bắt buộc ngươi đấy, thời điểm đã đến chính mình thẳng thắn là được rồi." Jessica trực tiếp đánh gãy Kim Tae Yeon vô lực cãi lại.
Kim Tae Yeon thật muốn gọi mẹ đấy, mình tại sao không hiểu thấu đã thành nam nhân nữ nhân, nàng cái đó chút:điểm cử động làm cho người đã hiểu lầm.
"Đúng rồi, Chí Hào đã cùng Chiết Giang vệ thị ký hợp đồng, Tae Yeon ngươi có lẽ đánh chết không thể tưởng được Chí Hào ký kết kim, mười lăm tụ tập ngươi biết bao nhiêu tiền không?" Jessica nhớ tới cái này đến bây giờ còn vẻ mặt khiếp sợ, lớn thán Trung Quốc minh tinh kiếm tiền thật dễ dàng.
"Bao nhiêu a? Rất nhiều sao? Mấy trăm vạn?"
"A ni ah! Suốt 1000 vạn, đây chính là nhân dân tệ a! Mười lăm tụ tập liền cho 1000 vạn nhân dân tệ."
Cái này Kim Tae Yeon đều cứng lưỡi rồi, lúc trước nói mấy trăm vạn nàng đều cảm giác nghịch thiên, hơn nữa cái này mấy trăm vạn cũng chính là 200~300 vạn, dù sao liền mười lăm tụ tập phân lượng mà thôi, thật không nghĩ đến kim ngạch vậy mà trực tiếp phá ngàn vạn, Trung Quốc minh tinh đều là như vậy kiếm tiền sao?
"Quá! Ngàn vạn, suốt 1000 vạn nhân dân tệ a! Đổi thành Won đây không phải là 10 tỷ Won, Yoo Jae Suk tiền bối tiền cát-xê cũng mới 2500 vạn a!"
"Nói đúng là, bất quá như vậy tiền cát-xê năng lực mời đụng đến bọn ta nam nhân, quả nhiên chúng ta nam nhân là giỏi nhất, không có điểm ấy năng lực như thế nào nuôi dưỡng tỷ muội chúng ta a!" Jessica quyết đoán ngạo kiều rồi, lá gan cũng lớn thêm không ít, trực tiếp dùng Trần Chí Hào nữ nhân tự cho mình là rồi.
Kim Tae Yeon ngẫm lại cũng thế, muốn là nam nhân không có chút bổn sự ấy dựa vào cái gì chinh phục các nàng những tỷ muội này a! Đương nhiên không kể cả nàng.
Ngày kế tiếp Trần Chí Hào đi ô-tô tiến về trước Chiết Giang Hàng Châu, ngày mai sẽ là " chạy huynh " bắt đầu thu thời gian, tiết mục tổ con người làm ra gọi mấy vị MC nhắc nhở mài giũa; quen thuộc cho nên an bài bọn hắn xách một ngày trước đến Hàng Châu, mà Kim Tae Yeon cùng Jessica hai Nữ Tắc là bị Trần Hiểu Lệ nhận được trong biệt thự ở.
Khởi điểm Kim Tae Yeon còn muốn cự tuyệt, bất quá bị Jessica cản trở rồi, hơn nữa qua bên kia nam nhân cũng không có ở, cho nên Kim Tae Yeon thoáng phóng khoáng tâm, có thể nàng nào biết đâu một khi bước vào Trần gia đại môn cũng liền tỏ vẻ hai nữ triệt để thừa nhận Trần gia con dâu thân phận, cho nên làm:lúc Thiên Trung buổi trưa hai nữ liền bị một đám không sai biệt lắm tuổi; hoặc là tiểu vài tuổi thiếu nữ bao vây.
Cái này các nàng xem như trực quan nhận thức song Maknae áp lực, nhiều như vậy hài tử đơn giản chỉ cần tất cả đều là nữ hài, đời thứ ba vẫn thật là Trần Chí Hào như vậy một cái mang đem đấy, áp lực này không khỏi quá lớn a! Nếu gia tộc này còn sống con gái gien làm sao bây giờ?
Mặc dù hai người nối nghiệp dùng tiếng Hàn trao đổi không phải rất thuận tiện, có thể tiếng Anh trao đổi vẫn là không có vấn đề gì đấy, theo các nàng trong miệng biết rõ các nàng đều là của mình Fans hâm mộ, trong đó hai cái càng là mình hai người tử trung phấn, cái này có thể đem hai người cao hứng hư mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Ngu Chi Thám Tử Lừng Danh (End)
AdventurePhóng viên: Trần Chí Hào giáo sư nghe nói ngươi có siêu cấp vô địch độc thân uông danh xưng, nhưng thân phận của ngươi không nên như vậy a? Có thể mạo muội hỏi một câu ngươi phải chăng làm cơ. Nam nào đó: Cút, ta hiện tại bận rộn đấy! Không thấy...