CHƯƠNG 9
Tác giả: Thần Luyến Phong
Edit: Tiểu Nhiên
Beta: Shoorin Yumi
♥ ♥ ♥
Nghe được phía trên truyền đến tiếng cười, mọi người mới nhớ tới còn có cái người là nguyên nhân của mọi tội ác kia, Âm Âm bảo bối vì kẻ kia mà dám lừa gạt bọn họ, lá gan cũng lớn quá đi! Tức giận vì cả đêm bị đùa giỡn toàn bộ chuyển dời đến Vân Kích Huyền, lửa giận hừng hực đang có xu thế càng cháy càng lớn.
Vẫn là Thạch Dục Lam biết kiềm chế nhất, nhìn nhìn Vân Kích Huyền, làm một cái lễ, mỉm cười hỏi, "Quý tính của huynh đài?"lynzmix.wordpress.com
Vân Kích Huyền từ trên nhánh cây nhảy xuống, phủi phủi vụn bánh trên tay áo, làm đáp lễ, "Tại hạ Vân Kích Huyền, là tiểu thúc của Kích Tiêu." Vô cùng đơn giản một câu, liền đem tất cả mũi tên chuyển hướng về phía Vân Kích Tiêu đang đứng một bên chớp mắt vô tội nhìn mọi người.
"Thật sao? Nguyên lai là tiểu thúc của Kích Tiêu, hạnh ngộ hạnh ngộ." Cười đến rất ôn nhu nha ~ bất quá. . . Thạch Dục Lam, gân xanh trên tay ngươi là sao vậy hả. . .
"Thật hèn hạ, một người còn chưa đủ sao, ngay cả thân thích đều gọi tới." Mọi người hung tợn trừng Vân Kích Tiêu, rất có xúc động muốn đem người kia ra bầm thây vạn đoạn .
"Gì? Khoan đã, ta không biết gì hết nhá!!" Đột nhiên phát hiện chính mình biến thành kẻ chịu tội thay, Vân Kích Tiêu gấp rút giải thích, "Ta căn bản không có gọi hắn đến, không đúng, ta kiên quyết phản đối hắn tới!!"
"Lần này là tiểu thúc, lần sau có thể hay không gọi tới cha ngươi, ông ngươi !" Mọi người bị tức điên rồi, vốn đã có nhiều đối thủ như vậy, như thế nào còn từ trên trời rớt xuống một người nữa!
Vừa nghe đến chữ "ông", nhớ tới thân thế vừa mới biết được, lửa giận thật vất vả áp chế lại xông ra, cực độ phẫn nộ khiến Vân Kích Tiêu không thể tiếp tục ngụy trang nữa, hai mắt lãnh khí, ánh mắt ác liệt đảo qua mấy người vây quanh mình, cắn răng gầm nhẹ, "Đừng ở trước mặt ta nhắc tới chữ "ông" này."lynzmix.wordpress.com
Vân Kích Huyền nghe tiếng gầm áp bức người khác tới cực điểm kia, không khỏi cả kinh, đây là âm thanh đặc biệt lúc Vân Kích Tiêu tức giận, chẳng lẽ những lời vừa nói đều bị Vân Kích Tiêu nghe được? Lo lắng nhìn vẻ mặt cứ như Atula của Vân Kích Tiêu , Vân Kích Huyền bất đắc dĩ thở dài, giấy không gói được lửa, Sớm muộn gì Kích Tiêu cũng sẽ biết, hơn nữa, Kích Tiêu đã trưởng thành, có quyền biết sự thật.
Bởi vì biểu tình của Vân Kích Tiêu thay đổi mà mọi người lập tức khẩn trương, đề cao cảnh giác, e sợ bị đối phương ám toán.
Tựa hồ cũng cảm thấy bầu không khí áp lực này, Thụy Âm bước lên phía trước hoà giải, cậu cũng không muốn ở đây nhìn một đám cao thủ đánh nhau, thế nào chính mình cũng sẽ bị liên lụy, "Khụ, các vị, thời gian không còn sớm , chúng ta trở về tắm rửa nghỉ ngơi đi ha."
"Nam nhân nói chuyện, nữ nhân đừng chen vào." Tất cả trăm miệng một lời, cũng không quay đầu lại nhìn. Đúng, đang lúc thời khắc khẩn trương, ai rảnh để ý người phía sau nói chuyện rốt cuộc là ai.
YOU ARE READING
Dương Hoàng Đế & Bảy Con Lang Đại Thần
HumorTên truyện: Dương Hoàng Đế & Bảy Con Lang Đại Thần Tác giả: Thần Luyến Phong Thể loại: xuyên qua, NP (1 thụ 7 công), hài bựa, thanh thủy văn, HE Edit: Tiểu Nhiên Beta: Shoorin Yumi * Shoorin Yumi: Không chuyển ver. Những chương không thấy t...