Chương 6
Tác giả: Thần Luyến Phong
Edit: Tiểu Nhiên
Beta: Shoorin Yumi
♥ ♥ ♥
"Âm Âm~~ đứa con bảo bối của cha, Âm Âm ơi~~" Một giọng nói ngọt nị đến ghê tởm cứ lải nhải bên tai, Thụy Âm không kiên nhẫn mở mắt, "Ồn quá đi!" Sau khi thấy rõ cảnh vật trước mặt, cậu lập tức ngây ngẩn cả người, vẫn là vô cùng quen thuộc... Là tầng hầm nhà mình... Nhưng là, tại sao mọi thứ chung quanh giống như biến thành lớn hơn rất nhiều ... Cái gáy thật lớn ở phía trước, sao lại có cảm giác như là ông lão ngu ngốc kia vậy... Còn cái người khổng lồ ngồi trên ghế nữa...Đó không phải là mình sao?! Vậy còn mình hiện giờ là ai?!lynzmix.wordpress.com
'Thụy Âm' trên ghế chậm rãi mở mắt, vốn đang chớp chớp mắt để quen với ánh sáng, vừa thấy một nam nhân mắt đầy tơ máu đang ôm đùi mình kêu khóc, mặt lập tức lạnh xuống, trong mắt không hề có một tia ôn hòa, chỉ có nồng đậm huyết tinh. 'Thụy Âm' nâng lên chân đá mạnh một cái, người đàn ông trên mặt đất thống khổ giãy dụa một chút. 'Thụy Âm' đứng dậy, đi đến trước mặt ông, lại nâng chân, hung hăng dẫm lên đầu nam nhân, "Ngươi là ai? Đây là đâu? Âm ở nơi nào? Nói!"
"Oa oa, đứa con bảo bối ngu ngốc của cha! Lão cha thực xin lỗi con~ Mới cho con đến cổ đại một thời gian, đã hại con trở nên hung tàn như vậy ~ Làm sao cha còn mặt mũi đi gặp mẹ con đây~" Ông ôm đầu tỏ vẻ vô cùng hối hận khóc rống.
"Âm Âm? Tiểu Âm Âm?" 'Thụy Âm' đứng ngốc một hồi.
"Ông, lão già chết tiệt này!!" Một con muỗi bay đến trước mặt ông, vừa vỗ cánh vừa hét, "Con mới là Thụy Âm!! Cha lại phát minh ra cái thứ kỳ quái gì?!! Mau trả thân thể lại cho con!"
"Gì? Mày là Âm Âm của tao?" Nam nhân sửng sốt, nhìn về phía người đang dẫm lên đầu mình, "Vậy cậu là ai?"lynzmix.wordpress.com
"Vân Kích Tiêu." 'Thụy Âm' thu chân lại, muốn ổn định một chút ý nghĩ đang loạn thành một đoàn của mình.
"Rốt cuộc chuyện này là sao?!" Một con chó đen chậm rãi từ bên cạnh đi ra, nhe răng nhếch miệng trừng mắt hai người cùng một con muỗi trước mặt.
"Mày lại là ai nữa?" Nam nhân nhìn về phía con chó đen, kỳ quái, không phải ông chỉ triệu hồi linh hồn Âm Âm thôi sao? Vì cái gì linh hồn mấy người này cũng tới?!
Muỗi, không, phải nói là Thụy Âm, khẩn trương nhìn con chó đen trước mặt, chiếm thân thể mình là Vân Kích Tiêu, như vậy, trước mặt... Sẽ không là...
"Lệ Lẫm Sát." Con chó lạnh lùng trả lời.
"Hự" Muỗi từ không trung lảo đảo rớt xuống, ai đến nói cho cậu biết rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì vậy?!
"A! Cha hiểu rồi!" Người đàn ông vỗ tay bốp một cái, "Âm Âm, thời điểm cha triệu hồi con, có phải con đang lôi kéo Lệ Lẫm Sát cùng Vân Kích Tiêu không?"
"Đúng vậy, thì sao?" Thụy Âm nhìn lão cha, "Con muốn kéo bọn họ đi."
"Cho nên mới nói, là con đem hai người bọn họ đến đây." Vẻ mặt ông như là muốn nói 'con nghi oan cho cha rồi', "Cũng không phải cha mang bọn họ tới đây nhá!"
YOU ARE READING
Dương Hoàng Đế & Bảy Con Lang Đại Thần
MizahTên truyện: Dương Hoàng Đế & Bảy Con Lang Đại Thần Tác giả: Thần Luyến Phong Thể loại: xuyên qua, NP (1 thụ 7 công), hài bựa, thanh thủy văn, HE Edit: Tiểu Nhiên Beta: Shoorin Yumi * Shoorin Yumi: Không chuyển ver. Những chương không thấy t...