Chap 1

1.3K 59 4
                                    

-Khinh Song Tử!!! Em mau đứng lại đó cho tôi!!!-Tiếng nói của thầy giám thị vang khắp cả trường, vì đây là giờ ra chơi nên ai cũng nhìn thấy cảnh tượng đó. Họ không nói gì mà chỉ im lặng hò hét cho cô học sinh cá biệt của họ sẽ chiến thắng.

Nhưng...có lẽ ước nguyện của họ không được đáp ứng rồi.

-Hừ, để xem em còn chạy được nữa không nhé!!

-Á, thầy mau buông em ra!!! Thầy ơi...

Thế là cô học sinh cá biệt Khinh Song Tử của chũng ta đã bị ông thầy giám thị lôi đầu lên phòng giám thị, cả trường chỉ biết cười cười rồi lắc đầu. Aizz...chuyện như cơm bữa ấy mà~

....

-Em mau viết cho tôi tờ kiểm điểm mau!-Thầy Chu, người nãy giờ dí Song chạy khắp trường đưa ra trước mặt cô một tờ giấy trắng và một cây bút.-Tôi cho em mười lăm phút! Ok?

Nói rồi thầy Chu đi ra ngoài, tất nhiên cũng không quên khóa trái cửa lại, Song Tử nhìn tờ giấy trắng trước mặt mình rồi nhăn mặt.

-Xì, kiểm điểm quài riết cũng chán, bộ chẳng lẽ thầy chẳng có trò khác để phạt mình hay sao vậy chứ?

Định cầm viết lên viết thì đột nhiên cái cửa sổ đang mở toang đập vào mắt cô, hehehe kì này ông trời đứng về phía cô mất rồi.

Thế là ''thuận theo tự nhiên'', Song Tử buông bút xuống rồi tiếng lại gần phía cửa sổ, cô ló đầu ra nhìn trái nhìn phải, sau khi phát hiện ra không có ai thì nàng bắt đầu thò cái chân ra. Nhưng...vừa mới thò có một chân thì cô đã phát hiện ra rằng...mình đang ở tầng 2!!!!

-Thôi kệ, mình không tin là mình không nhảy xuống dưới được!!!

Nói là làm, chị ''chết'' bắt đầu thực hiện công việc mà đó giờ chưa từng làm.*Anh chị nào muốn dự đám tang chị Song thì hãy liên với số điện thoại 0908700000có nhé*.

1

2

3

Bịch!

-Ối!!! 

-Cái quái gì thế này?!!!!!!

________________Còn tiếp________________

[Song-Yết]Nụ cười của em, đã làm cho tôi rung động.Where stories live. Discover now