Chương 6

150 3 0
                                    

Gửi xong xuôi thì tôi va khôi đi về phía dãy lớp mình

-Ai da, sao hôm nay Khôi lại đi cùng An thế này!

-Đi cùng thì đi cùng chứ làm sao. – Tôi và Khôi ngồi xuống dãy ghế, bất chợt có đứa kêu lên.

-Khôi mặc áo An chúng mày ơi!

-Thế á, sao mày biết? – Cả lũ quay xuống đồng thanh.

-Còn phải hỏi à, trên sao Khôi là tên và mã học sinh của An thây!

-Ờ đúng rồi, chết nhá, khai mau, hai thằng tối qua ngủ với nhau phái hơm!!

-Làm gì nhau chưa? Khôi, mày thấy ass An thế nào? Thông có sướng không mày??

-À ừm, cũng sướng phết – Thằng Khôi ma mãnh trả lời.

Tôi liền củi chỏ cậu ta một phát và thanh minh

-Cậu ta ngủ nhờ 1 hôm vì hỏng xe chứ có gì đâu! Thách mà thông được tôi nhá!

Cả lũ rôm rả một hồi về chủ đề xàm đấy một lúc rồi cũng chán, quay đi mỗi đứa một chuyện khác, còn tôi tự dung quay xuống chẳng theo chủ ý nào nhưng bắt gặp thằng Minh đang ngồi với đứa hôm nọ, hóa ra nó cũng học trường mình à, mà lớp nào nhỉ? Cũng không biết tại sao tôi lại thấy không ưa đứa con gái ấy, nó không có điểm gì khiến tôi nóng mắt cả, nhưng tôi cứ không muốn nó ngồi đây gì cả, lớp mình thì về đi mò sang đây làm gì không biết, chướng cả mắt. Đang nhìn cô người yêu hắn thì hắn quay ra nhìn tôi làm tôi cũng phải nhìn hắn vậy, rồi hắn quay đi đầy thờ ơ, xí, chắc cần cậu nhìn quá cơ.

-Tôi chụp được hình Nga này! – Khôi đưa ra trước mặt tôi chiếc điện thoại với hình chụp trộm cái Nga Phong trong đó!

-Lại còn chụp trộm nó nữa cơ, đưa xem nào! – Tôi giật chiếc điện thoại ra rồi room xem, woa, tên này chụp có nghề nha, chụp trộm mà trông con bé xinh phết, sau khi đưa về bình thường tôi quẹt ngón tay để sang ảnh khác xem cậu ta chụp được mấy bức cái Nga, bỗng dung tôi thấy mặt mình, chà cũng đẹp phết, đang xem thì Khôi giật lại điện thoại, tắt màn hình và đút túi.

-Thôi không xem nữa, sắp hết pin rồi!

-Ơ, còn đầy pin mà!

-Không cho xem nữa!

-Xì, mà sao có ảnh tôi trong đó???

-À...ừm...tôi...thử máy ấy mà!

-Thử máy?

-Ừm

-Thấy tôi đẹp trai nên thử ảnh phải không? hahaha

Tôi thò tay lên véo má Khôi, cười to, thấy cậu ta cũng cười nhưng khá là gượng, chắc tại tôi véo đau quá, bật chợt tôi nhận ra ánh mắt của Minh đang nhìn tôi, cô người yêu của hắn bỏ đi rồi, tôi làm thái độ thờ ơ quay đi như hắn vừa nãy luôn. Tôi quay lên và tiếp tục theo dõi phía sân khấu, một lúc sau tự dung Khôi tì cằm vào lưng tôi.

-Khôi! Bỏ mặt ra đi, nặng!

-Không bỏ đâu!

Nghe giọng này quen nhưng không phải Khôi, tôi liền quay mặt ra, Ôi trời chỉ chút xíu nữa thôi là tôi đã chạm môi với người đằng sau, mặt tôi đỏ lên vì cảm giác suýt nữa đó, trong khi kẻ quái đản ấy vẫn nhìn vẫn bình thản, tôi nhìn vào mắt cậu ta, nhìn say đắm luôn, trong tôi có một cảm xúc gì đó hiện lên, tự dưng tôi...tôi...tim tôi đập mạnh lên vì khuôn mặt ấy, khuôn mặt của tên Minh....

Thích cậu, mình thích cậu!Where stories live. Discover now