Tôi cứ nhìn nhìn chẳng nói gì, cô thì chưa nói xong mà hắn ta đã chọn cặp xong rồi, cặp với hắn ta không biết rồi sao đây. Ơ mà mình đã đồng ý với hắn ta đâu cơ chứ.
-Cô phân công tổ 2 làm sữa chua nhé!
-Ê An, cặp với tớ nhé – Lần này lại đến tên bàn dưới, úi trời, sao mính hót quá zợ ơ nhưng mà toàn hút zai không, hi hi.
-Nhưng mà Minh nó bắt cặp với tôi trước rồi Khôi ạ! – Tôi từ chối Khôi.
-Thế cậu muốn bắt cặp với nó hả?
-Ừ, cậu ấy muốn bắt cặp với tôi – Minh quay xuống.
"Cộp cộp cộp"
-Trật tự! Tí phân cặp sau, giờ nghe yêu cầu đã, muốn làm sữa chua phải có...bla...bla... Và mai phải nộp sản phẩm.
What đờ heo, mai nộp rồi á, chết chết tí phải về làm ngay, may hôm nay trời nắng to, tí làm, nhưng mà không thể bắt mình kiêm toàn bộ rồi cho hắn ta tận hưởng hết được, phải lôi cậu ta theo mà làm.
-Tí làm sữa chua luôn nhé, qua nhà tôi làm luôn mai nộp cho nó tử tế kiếm điểm cao kéo mấy điểm kia lên! – Tôi khều vai tên bàn trên.
-Gì cơ, điểm cậu cao thế còn phải kéo nữa á?
-Xùi, thế có đi không hả?
-Đi chứ!
Hẹn nhau trước rồi nên cậu ta cứ đứng đó đợi tôi mặc dù ra trước tôi rất lâu, căn bản tôi mải buôn chuyện với mấy thương buôn quá nên mãi mới lấy nổi xe ra khỏi nhà xe.
-Gì mà lâu quá vậy? – Cậu ta khó chịu.
-Làm gì mà lâu đâu, thôi đi đi, nắng lắm!
-Vãi, biết nắng lắm mà để người ta phơi nắng thế này ha?
Tôi chẳng nói gì, cứ thế phóng xe đi để cậu ta theo sau. Hai thằng đến quán bác Hải thì dừng xe vào mua nguyên liệu, rất đơn giản, hộp sữa ông thọ và Hộp sữa chua vinamilk có đường. Mua xong là đi thẳng về nhà tôi luôn.
-Cuối cùng cũng có được vinh dự như thằng Khôi, hehe.
-Vinh dự cái đầu ý, vào!
-Hiếu khách Vl.
Tôi và Minh dựng xe, đóng cổng đi vào.
-Chào mẹ.
-Chào cô ạ.
-ừ, chào cháu nhé.
-Đây là Minh, bạn cùng lớp con, con và Minh cùng nhóm làm sữa chua, bây giờ làm luôn.
-Sữa chua hả, dễ quá chứ có gì khó đâu!
-Vầng, mẹ thì gì chẳng dễ.
Chứng kiến tôi và mẹ đôi co, thằng Minh chỉ biết cười cười.
-An, lấy cho bạn cốc nước, cháu ngồi đây cho mát – mẹ chỉ đạo.
-Dạ, con cũng đang khát...
"Cạch"
-Chào mẹ, chào... – em tôi về, hôm nay trường nó mới khai giảng – em chào 2 anh nhé!
Tự dưng thấy Ly cứ nhìn nhìn Minh, lúc đầu tôi nghĩ chắc nó lạ thôi, rồi lúc sau tôi nhớ ra hôm qua và lo lo, quả thật tôi lo không thừa, nó kiểu như có bóng đèn sáng trên đầu vậy.
YOU ARE READING
Thích cậu, mình thích cậu!
JugendliteraturTÔI LÀ AN, đang là sinh viên năm nhất Đại học Công nghệ. Đây là câu chuyện về tôi 17 năm cuộc đời, 12 năm học sinh, từ ngày ta lọt lòng cho đến lúc ta từ giã ngôi trường thân yêu để đặt bước chân vào 1 quãng thời gian mới đầy nhiệt huyết đam mê và t...