Chapter 2

10.5K 556 46
                                    

Xin cảm ơn mọi người đã theo dõi câu chuyện của mình^^! Sau khi tham khảo ý kiến về việc thêm cp trong truyện, mình vẫn muốn có một chút gì đó là lạ cho fic nên mình sẽ thêm HINT nhẹ cho một cặp phụ là Kagami x Mibuchi kiểu friendship (để đổi gió chút xíu) và một mối tình tay ba giữa AoKagaMibu và kết quả sau cùng sẽ là AoKaga. (Dù sao cũng lỡ cẩu huyết rồi thì cho nó cẩu huyết tới cùng luôn vậy)

.......................

Cô giáo trực phòng y tế nhỏ một ít thuốc sát trùng vào miếng bông gòn rồi đột ngột lau lên miệng vết thương đang rỉ máu khiến cho cậu thiếu niên hét lên: "Đau quá, nhẹ tay một chút cô ơi!"

Người vừa được gọi lạnh lùng nhìn tên nhóc đối diện đang co tay rụt chân vì rát. Cô híp mắt nhìn cái tên ưa thích đánh nhau với bạn học này rồi nghiêm giọng nhắc nhở.

"Em nhỏ giọng lại đi, còn có các bạn khác đang nghỉ ngơi đấy."

"Hở? Giờ này mà cũng có người trốn tập ngủ ở đây à?"

Cô giáo trẻ đặt miếng gạc lên miệng vết thương của tên ồn ào.

"Đauuuu! ! !"

"Im lặng!"

Lúc này mí mắt của người đang nằm sau tấm màn trắng hơi động đậy vì âm thanh quấy nhiễu, sau vài giây tạm ngừng như để ổn định tinh thần, mí mắt liền mở ra, để lộ đôi con ngươi màu xanh biếc như bầu trời. Kuroko đờ đẫn nhìn lên trần nhà, rồi chuyển sang những tấm màn trắng xa lạ ngăn cách chỗ cậu đang nằm với khu vực phòng ngoài. Trong khi đang tự hỏi vài điều, bỗng cậu ngửi thấy mùi thuốc sát trùng thoáng qua mũi cùng với tiếng các nam sinh đang đùa giỡn ngoài sân tập, người bệnh bèn nhận ra mình đang nằm trong phòng y tế của trường. Cậu chậm rãi ngồi dậy khiến chiếc giường khẽ run lên, tạo ra vài tiếng cọt kẹt, như thế cũng đủ gây sự chú ý cho người ở ngoài phòng.

Cô giáo trẻ nhanh chóng dán miếng băng cá nhân cuối cùng lên vết thương trên tay tên học trò rồi tống cổ cậu ta về lớp, sau khi giải quyết xong công việc, cô bước đến chỗ nằm của người bệnh và kéo tấm rèm sang một bên. Ánh sáng đột ngột lọt vào phòng trong làm Kuroko giật mình và quay đầu tránh đi, thấy vậy cô giáo trẻ bèn ân cần hỏi thăm: "Em cảm thấy thế nào rồi?"

Một cơn xây xẫm ập xuống đầu cậu trong khi nhìn người đang đứng nói chuyện, Kuroko đưa tay đỡ trán và cố gắng trả lời: "Vẫn ổn ạ."

Giọng cậu hơi yếu ớt, có lẽ cô giáo trẻ kia không hề biết điều này, trái với vẻ mặt điềm tĩnh và tái nhợt bên ngoài của cậu, lúc này trong lòng Kuroko đang lo lắng vì tình huống kỳ lạ đang xảy đến với cậu. Cậu không thể xác định nó là gì và thậm chí nó còn chưa rõ ràng đến mức để được nhìn nhận như một vấn đề. Kuroko hơi cúi đầu để tránh ánh nhìn thăm dò từ cô giáo trực phòng y tế, đây là lần đầu tiên cậu bị một ai khác ngoài Akashi-kun chú ý vào mình ngay từ lần gặp đầu tiên đến vậy. Điều này làm cho cậu cảm thấy bất an vô cớ.

Cô giáo trẻ mở tủ thuốc và lấy ra một cái chai nhỏ, sau đó rót lấy một ly nước lọc rồi đi đến bên giường của Kuroko. Dường như đoán ra được đối phương muốn làm gì, trong khi cô chưa kịp mở miệng thì cậu đã đưa tay ra để nhận lấy thuốc và nước.

[Akakuro Fanfic] Akashi-kun, tớ có thai rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ