------------
Giờ học vừa kết thúc, Kagami lập tức kéo Kuroko đến câu lạc bộ vì có lệnh tập hợp của huấn luyện viên. Như dự tính, các thành viên khác trong đội đều đã có mặt đông đủ tại phòng tập. Khi hai người đến nơi thì nhìn thấy đội trưởng Hyuuga đang chia người thành các nhóm nhỏ, vừa thấy hai thành viên chủ chốt của đội, Hyuuga bèn ra hiệu cho các nhóm tự mình tập luyện, sau đó anh đi về phía hai người.
"Kuroko, hôm nay em thấy khỏe chưa?" Vừa dứt lời Hyuuga liền đưa tay vò đầu đối phương giống như đang an ủi.
Cậu trai tóc lam lập tức cúi gập người xuống, giọng áy náy: "Em xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng ạ."
"Biết vậy là tốt, sau này đừng cố gượng ép bản thân như thế nữa, nếu thấy không ổn thì phải báo cho anh ngay", nói xong Hyuuga liền quay vào sân hét lớn: "Cả các cậu nữa, nếu thấy không khỏe thì cứ mạnh dạn nói với tôi."
"Rõ, thưa anh."
Các thành viên khác quay sang trả lời rồi tiếp tục việc luyện tập của mình. Kagami lén nhìn sang vẻ mặt đầy ân hận của Kuroko rồi đưa tay gãi mũi. Anh cảm thấy người Nhật thật khó hiểu. Chỉ là một người bị ngất xỉu vì kiệt sức thôi thì có cần khiến cho cả tập thể phải nghiêm túc thế này không. Dù cùng một đội với nhau nhưng đôi lúc anh cũng không thể hiểu được cách suy nghĩ của đồng đội mình. Anh chàng mày chẻ đang bần thần nghĩ ngợi thì đột nhiên bị ai đó nhéo lấy lỗ tai và lôi vào giữa sân. Anh tính chống cự thì nhận ra người ấy là huấn luyện viên, thế là anh vừa la oai oái vừa bị kéo đi một đường mà chẳng dám phản kháng chút nào.
Kuroko thì đã lặng lẽ tới chỗ mọi người từ lâu và đang đứng bên cạnh đội trưởng Hyuuga để nghe chỉ thị. Sau khi lôi anh chàng át chủ bài của đội về nơi tập trung, cô huấn luyện viên trẻ tuổi này lấy từ trong túi áo ra một cuốn sổ nhỏ màu xám. Đây là cuốn sổ đặc biệt dùng để ghi nhận thông tin về các tuyển thủ của cô, toàn bộ dữ liệu về sức khỏe, năng lực cá nhân và kế hoạch tập luyện trong ba tháng tới của cả đội đều nằm trong này. Aida đánh dấu một chữ x nhỏ vào cạnh tên của cầu thủ bóng ma và anh chàng át chủ bài xong bèn quay sang nói.
"Kagami Taiga, Kuroko Tetsuya, cả hai bước ra đây."
Kuroko không mấy ngạc nhiên khi tên mình được gọi lên, cậu đã đã ngầm đoán với tính cách thận trọng của Aida-san thì thể nào cũng sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu sắp tới, hơn nữa đối thủ lại là trường Rakuzan danh tiếng từng thống lĩnh vị trí quán quân của các giải đấu lớn ở nhiều năm trước, tuy Seirin đã đánh bại được họ nhưng dù sao cũng chỉ là đội mới thành lập gần đây nên vẫn chưa được nhiều người trong giới bóng rỗ biết đến, vì vậy chắc chắn huấn luyện viên sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để quảng bá thêm cho đội. Bất chợt Kuroko nghĩ đến một điều, có thể hiệu trưởng cũng nghĩ như vậy nên mới chủ động sắp xếp trận giao hữu này hòng kiếm thêm uy danh cho trường. Về phía Rakuzan, có thể hiệu trưởng bên đó vì nóng lòng phục thù nên đã không quản đến đường sá xa xôi mà chấp nhận lời đề nghị và để đội của họ đến đây thi đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akakuro Fanfic] Akashi-kun, tớ có thai rồi
FanfictionGiải đấu mùa đông đã qua hơn một tháng, lúc này Kuroko thường xuyên có những triệu chứng kỳ lạ và rồi cậu phát hiện mình có thai với Akashi-kun. Hai người đang bí mật quen nhau từ sau giải đấu và vấn đề quan trọng hơn là, con trai không thể có thai...