Em họ hay hôn thê ?

96 14 1
                                    


1 ngày trước.

Mẹ nó dắt tay nó dẫn vào trường quay. Bà mặc một chiếc đầm voan trắng thanh lịch, mang một đôi giày cao gót 5 tấc quí phái, nhìn mẹ bây giờ chẳng khác gì giới thượng lưu là bao nhiêu khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn. Nhưng mấy con người ngây thơ đó và bé Hoành hồn nhiên đâu biết rằng để sắm được chừng đó đồ mặc cho nở mày nở mặt, mẹ nó đã tiêu tốn gần hết tiền bán hàng trong hai tháng và tình hình là tối nay thằng bé sẽ được ăn một bữa cơm giản dị là rau muống và nước luộc rau!!

" Chị Thu ơi chị Thu, em ở đây" Cái cô xinh đẹp hôm trước vẫy mẹ nó, hôm nay cô nhìn rất xì teen với áo crop-top và váy kẻ sọc cùng đôi bốt cao, trông chẳng khác gì siêu mẫu là mấy.

" Oa..hôm nay chị ăn mặc đẹp ra phết" cô tấm tắc khen mẹ nó

" Có gì đâu em, chị còn lâu mới đẹp được bằng em" mẹ nó nói vậy thôi chứ trong lòng đang nở trăm ngàn đóa hoa kia kìa.

" À, bé Hoành đâu rồi chị?" Cô ta nhìn quanh

" Em nhìn đi đâu thế, nó đây này" mẹ nó nhìn xuống dưới tay mình.

Và sự tình là thế này, vì hai người đẹp mãi khen nhau nên mẹ nó đã dắt nhầm tay con người ta và nó vì mê rong chơi bắt bướm nên đã lạc đi đâu mất rồi.

Ở một vườn hoa sau trường quay.

Thằng bé Hoành trong chiếc áo sơ mi trắng, mang đôi giày nó thích nhất tung ta tung tăn thì gặp một cậu bạn trai với nụ cười răng khểnh cực kì dễ thương.

" Chào cậu" cậu ta bắt chuyện.

" Ơ...xin chào" nó mỉm cười

" Mình tên Khải, còn cậu?"

" À, mình tên là Hoành" nó ngại ngùng.

" Cậu làm gì ở đây thế Hoành"

" À, mình lỡ đi lạc mất rồi" nó nhìn quanh, có vẻ hơi lo sợ.

" Không sao, mình biết đường đi ở đây, cậu ở trường quay nào?" Cậu bé lại gần béo má nó một phát, thêm một nụ cười răng khểnh trấn an.

" Mình..mình cũng không biết nữa, hình như mẹ nói mình đi quảng cáo kem đánh răng Ps hay sao đó" nó lắp bắp.

" Vậy hả, hôm nay mình cũng quay ở đó đấy, tụi mình thật là có duyên" cậu bé tươi cười nói.

" A may quá, vậy mình đi đi, chắc mẹ mình đang lo lắm" con bé mừng rỡ.

......

" Trời đất ơi, biết tìm con bé ở đâu đây?"

" Chị xin lỗi, tại chị sơ suất quá" mẹ nó lo lắng nhìn quanh.

" Mẹ..." nó chạy lại ôm chầm lấy mẹ

Nếu không có cô và cậu bé ở đây thì mẹ nó nãy giờ đã làm lớn chuyện, rồi chửi đánh nó rồi, nhưng may là bà còn chút sĩ diện và biết đóng kịch

" Con đi đâu thế, có biết làm mẹ lo lắm không?" Mẹ nó xoa đầu dịu dàng giả tạo hỏi.

[Longfic] - Thiên Hoành- Gọi Tao Là "Anh Yêu"Where stories live. Discover now