New Feelings
“Thật chứ? Oppa đã tìm được việc cho em à?” Lizzy hỏi manager của mình một cách hào hứng
Khi Nana tình cờ nghe được điều đó, nó cảm thấy chán nản vô cùng. Trước tiên, bởi vì nó không muốn xa Lizzy một chút nào cả; thật là khó cho nó khi không thể ôm cô ấy, không thể chạm vào cô ấy, không thể nhìn thấy cô ấy….. Nó cảm thấy như không còn là chính mình khi cô gái trẻ hơn không bên cạnh nó, cô ấy như là nguồn năng lượng của nó vậy. Nhưng hơn thế cả, nó không thể chịu được cái cảnh một người đàn ông khác hôn cô ấy một lần nữa. Nó đã thật sự hoá điên khi Jokwon hôn cô ấy mặc dù nó biết đó không phải là lỗi của anh ấy. Nhưng, vì một vài lí do nào đó, nó không thể chịu được, nó chỉ muốn nhào vô đấm cho anh ta vài phát.
“Em không phải thử vai ư?” Lizzy hơi shock 1 tí.
“Vai diễn chắc chắn là của em nếu như em diễn một trong những cảnh của phim hoàn hảo. Đó là những gì họ nói trước với anh.” Manager nói
Nana tỏ ra kiềm chế trước những gì nó nghe và nó cảm thấy như cả thế giới đang sụp xuống khi những hi vọng đã hoàn toàn tan biến. Trong khi đó, Lizzy đang nhảy cẩng lên trong niềm hạnh phúc.
“Cảm ơn oppa rất nhiều ạ!” Lizzy nói với manager.
“Chờ đã, anh quên nói với em một điều quan trọng”
“Gì ạ?”
“Đó là một bộ phim đồng tính.” Manager nói nhanh
“…….” Lizzy không biết nói gì nhưng một lúc sau cô ấy trả lời. “Em sẽ nhận vai.”
Và cúp máy……..
Lizzy thật sự rất vui. Cô quay lại ôm lấy Nana – người đang ngồi trên ghế, cắm mặt xuống sàn với gương mặt buồn xo. Lizzy nâng mặt Nana lên, nhìn vào đôi mắt ấy.
“JinAh sao vậy?” Lizzy lo lắng hỏi.
“Không có gì cả.” Nana nói dối với giọng điệu lạnh băng
Lizzy ngồi xuống kế bên nó và khoác tay nó. “Đừng nói dối em.” Và cô bé nhẹ vuốt tóc nó.
“Không có gì cả mà” Nó nói và cố mỉm cười. Trước khi Lizzy kịp nói thêm gì nữa, nó đã đổi chủ đề.
“Em có chắc là muốn làm không? Ý JinAh là, em biết đó……. Fans thì sao….” Nó thật sự bối rối vào lúc này, nhưng vẫn cố bịa ra một lý do nào đó để cô gái nhỏ của nó không chấp nhận công việc này.
“Nếu như họ thật sự là fan của em, họ sẽ ủng hộ em. JinAh không nghĩ vậy ư?” Lizzy nói và nở một nụ cười rộng tới mang tai. “Em sẽ không bỏ lỡ cơ hội này. JinAh biết nó quan trọng với em như nào mà.”
Những ý nghĩ của Nana cứ chạy dọc quanh đầu nó.
“Sao mình có thể ngăn em ấy hoàn thành giấc mơ của em ấy chứ? Tại sao mình lai ghen như này chứ?
“JinAh biết rồi. JinAh sẽ ủng hộ em.” Nana nói và hôn vào trán của cô thầm ra vẻ cổ vũ.
Tim của Lizzy như muốn nổ tung. Cô không ngờ là chuyện này sẽ xảy ra. Họ luôn ôm nhau mọi lúc nhưng họ chưa bao giờ hôn nhau trước đây cả. Đây thật sự là một điều mới lạ. Và cả hai đều thích cảm giác mới lạ này.