Lizzy và Nana đang ngồi thoải mái trên ghế của một kênh truyền hình nổi tiếng để phỏng vấn về bộ phim đầu tiên họ đóng cùng nhau. Hậu trường to và có rất nhiều camera bao quanh cùng với dàn staff và người xem. Tay họ đổ mồ hôi khi băn khoăn nghĩ tới những điều mà cả hai sẽ được hỏi. Cả 2 thậm chí đã chuẩn bị những câu trả lời sẵn để không phải mắc một sai lầm nhỏ nào..
Cameras bắt đầu đảo quanh và show bắt đầu. Người phỏng vấn giới thiệu 2 cô gái và mọi người vỗ tay nồng nhiệt. Cả hai đã trở thành một vấn đề nóng.
Những câu hỏi thì khá giống với những cuộc phỏng vấn khác. Những câu hỏi kiểu đại loại như là: Cốt truyện của phim như nào? Ai là người bạn thân nhất trong suốt quá trình quay phim? Bạn có cảm thấy khó khăn khi đóng vai này? Tính cách thật sự của bạn có nét tương đồng gì với nhân vật trong phim không? Bạn có thích nhân vật của mình trong phim không?
Nana đang cố dẫn dắt cả show, cố trả lời mọi câu hỏi, không để cho Lizzy có cơ hội trả lời
“JinAh có thật là một công chúa băng giá không? JinAh trở nên như vậy từ khi nào vậy?”
Lizzy cười khúc khích.
“Điều gì là khó nhất khi đóng phim và cảnh phim nào bạn thích thú nhất?” Người phỏng vấn hỏi.
“Không có gì khó khăn, gây trở ngại cho tôi bởi tôi cảm thấy khá thoải mái mọi lúc và đây như là một giấc mơ vậy, tôi làm những điều tôi muốn.” Nana nói một cách kiên quyết
“Tôi cũng thích cảnh hôn nhất. Thật ra đó là cảnh mà tôi luôn muốn thử thách chính mình.”
“JinAh đang nói gì vậy? JinAh bị mất trí rồi ư? JinAh không biết là chúng ta đang sống trong đất nước nào ư?” Lizzy tự hỏi. Lizzy không ngờ được là Nana sẽ nói những điều như thế này và cô ấy thích những gì Nana nói. Trái tim của cô như muốn nổ tung.
“Oh! Đó là câu trả lời hay đấy. Và cuối cùng, điều gì bạn mong chờ sau khi đóng xong bộ phim này?”
“Tôi chỉ ước là mọi người ở Hàn Quốc, à không, trên toàn thế giới sẽ chấp nhận mối quan hệ kiểu như này.” Nana nói với một nụ cười.
Lizzy khá là shock với câu nói bất ngờ đó. “Chẳng phải đó có nghĩa chị ấy là…….. Không. Không thể như thế được?”
“Và bây giờ chúng ta chuyển sang phần mới của chương trình! YÊU CẦU CỦA FAN!” Người phỏng vấn cắt ngang suy nghĩ của Lizzy.
“Chúng ta có tin nhắn đầu tiền. Bạn có thể đọc nó cho chúng tôi?” Người phỏng vấn nói với Lizzy.
“Yeah… Tin nhắn này nói là. Hai bạn có thể hôn nhau không? Cả hai bạn thật dễ thương khi bên nhau và cả hai là một cặp hoàn hảo.”
“Wow! Chuyện này có vẻ thú vị đây. Chúng tôi chưa bao giờ nhận được lá thư nào như thế.” Người phỏng vấn mừng rỡ nói.
“Tôi rất hân hạnh.” Nana mỉm cười khi nhìn vào camera, trả lời thư của fan.
“Chờ đã! Cái gì? JinAh đang đùa em à! Chuyện này không thể xảy ra được! Em cá đây là một giấc mơ” Lizzy nghĩ. Nhưng Nana đang tiến lại gần bên cô, khoảng cách 2 đôi môi chỉ còn vài inch. Và khi 2 đôi môi bắt đầu chạm vào nhau thì Lizzy cảm thấy như người mình như bị ai đó rung lên.