Demon God Candidate

115 1 0
                                    


Yukimesh Death Note:


Open minded ka ba?



Kung hindi, wag mo na ipagpatuloy ang pagbabasa nito!


Isa lang ito sa pinaka-importanteng tanong na dapat nyong masagot.



Dahil naglalaman ang istoryang ito ng maselang bahagi na nangangailangan ng malalim na pang-unawa at pag intindi. Kung hindi malawak ang inyong isipan ay wag nyo na lang husgahan.






Hindi ko pinapahintulutan ang mga readers na hindi open minded. Charot!


+++++

This story is my firts story here in wattpad. Hindi rin po ako magaling mag English kiya pahapyaw lang ang maibibigay ko. Kung ano lang po ang meron sa baul ko ng ka english-an yun lang. Hahaha. Laugh trip!😄😄



Medyo amateur pa ang writer kiya ngayon palang ihihingi ko na ng pasensya ang mga typographical error at grammar ko pagdating sa English. Naduduling na nga ako sa kakabasa ng paulit ulit nagsasawa na tuloy ako. At sa huli gusto kong maging open kayo sa mga comment and feedback at syempre sa mga magla-like ng story ko thank you na agad kahit wala pa. I really hope that you like it.

Sa mga nakabasa na ng mga na published ko na part sorry po kung nagrevise ako ng isang malaking bahagi. Kinailangan lang pong gawin para maisaayos ko yung plot ng story ko nawawala kasi ako sa original na plot na una kong ginawa. Salamat sa pang unawa. At maraming salamat sa patuloy na pagbabasa.


Hindi po ako anti christ baka kasi isipin nyo na ganun ako. Try nyo pong basahin para malaman nyo ang nasa isip ko.

**** **** **** **** ****

Disclaimer

This story may contain some topic/issues concerning about religions and other's related to it.

This story is only a fiction. Created by my imagination. Any similarity in a situation name is just a coincidence. So inaasahan ko di tayo magkakaroon ng debate(reader's ko) regarding sa mga issue's ng pang religion.

At last gusto ko talagang i- emphasis (makulit lang) na ito ay kathang isip lang at wala po akong masamang hangad sa sinuman. Salamat po sa pang-unawa.

God is always with you. God bless.

Demon God Candidate(Revision ONHOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon