Title:Grape Juice.
Author:Bin Con.
Category:Nhẹ nhàng,OOC,sad (tí xiu hoi ah,coi là không có cũng được).
Ending:Nói ra mất hay =)))))).
Pairing:MinGa (JiMin-SuGa).
Rating:T (có H nhưng not now).
Summary:Lon nước ép nho đã làm nên tất cả =)))))
Enjoy !!!
"Chuyến bay từ Busan tới Seoul đã chính thức khởi hành, cảm ơn quý khách đã lựa chọn hãng hàng không của chúng tôi!"
Tiếng loa phát thanh vang lên khắp săn bay.
Dòng người đi lại tấp nập.
Tiếng cười nói của người lớn và tiếng cười đùa của trẻ con cứ cất lên.
------------------------------------------------------------------------
Trong khoang máy bay.
Có một cô tiếp viên hàng không đang đẩy xe đi từ cuối lên trên,phát đồ ăn vặt cho mọi người.Dừng lại trước một vị khách,cô hỏi:
-Qúy khách có muốn dùng gì không ah?
Đang miên man mải nghĩ linh tinh,dù đang đeo tai nghe nhưng tôi vẫn biết có người đang nói với mình.Tháo 1 bên tai nghe ra,tôi quay đầu lại nhìn.
-Còn nước cam không chị?
-Ah cái này,hết mất rồi em nhé,hay là em lấy nước nho đi ,có được không?
-Hừm...-Tôi nghĩ –Vâng cũng được ah.
Cô tiếp viên cười với tôi rồi lấy ra từ chiếc xe đẩy của mình 1 lon nước,đưa tôi.
-Của em đây!
-Em cảm ơn!!!-Nói rồi tôi bật nắp ,nhấp 1 ngụm,cái vị thanh của nho tỏa ra trong miệng tôi,chua ngọt xen lẫn cân bằng cho nhau.
Khẽ chép miệng một cái,đưa lon nước lên trước mặt.
Nó có màu xanh lá cây.
Khẽ cười ,tôi nghĩ: Khi nào tới Seoul,mình sẽ mua về cả thùng luôn,rồi cho thằng TaeHyung uống cùng nữa.
---------------------------------------------------------------
Xuống sân bay,tôi lấy hành lý của mình,vẫy một chiếc taxi,đi tới thẳng trường Đại học Konkuk.
Tới nơi,hoàn tất thủ tục nhập học một cách nhanh chóng.Thầy hiệu trưởng đưa tôi một cái chìa khóa phòng,bảo tôi đi về phía dãy nhà B,phòng D11.
Đang lang thang đi tìm ,cái sân trường sao mà rộng thế,trời thì nắng ,đi mãi nãy giờ hơn chục phút rồi mà vẫn chưa thấy được cái phòng mình nó nằm ở chỗ nào.
Mệt phờ!!!!!!!!!!!
Bỗng có người chạy từ đằng xa lấy đà,nhảy tót lên người tôi,cười toe cười toét.
-Park JiMin,lâu rồi không gặp! Dạo này có cao lên được tí nào không ???
-Con lợn TaeHyung,phắn xuống cho bố mày nhờ.Ăn cái gì mà nặng thế,mỏi hết cả mông tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS MinGa-Short fic)Grape Juice
Fanfiction-Nếu bây giờ em hôn anh thì có bị cho là bất kính không?-Tôi hỏi,tay khẽ lắc lon nước. -Không.Tại sao em lại hỏi vậy,em muốn hôn anh ah?-Nhấp một ngụm nước nhỏ,anh hỏi lại tôi. -...-Tôi không nói gì ,quay qua đối mặt với anh.4 mắt nhìn nhau. Gật đầu...