Chap 5

2.7K 197 36
                                    



Seoul giờ đã vào xuân,không,thực ra sắp sang hè rồi cũng nên.Cái nóng len lỏi qua da thịt người ta,nắng cũng bắt đầu xuất hiện trở lại sau mùa lạnh giá vừa qua.Chính vì thế nên có người cũng bị tác động theo,hễ cứ nhìn thấy cái gì có màu nóng là như bị phát rồ lên.

-Yahhh...! Park JiMin.

Đang nằm trên giường nghe nhạc bỗng từ đâu thằng bạn trời đánh Kim TaeHyung của tôi lao tới,nằm đè lên người ,bóp cổ khiến tôi giãy lên đàng đạch.

-Ahhh... cái thằng này,mày điên ah?Tránh ra chút coi.

-Ta đánh,ta đánh cho mi chết.-Nó nghiến răng nghiến lợi nói,hai tay vẫn không ngừng "vuốt ve" cổ tôi.

-Cái thằng này,hôm nay ăn phải cái gì ah?-Dùng sức đẩy nó ra,ngồi dậy ngay ngắn,tôi hỏi nó.

-...

-Sao?Có chuyện gì ah?

-JiMin...

-...?

-...đi nhuộm tóc màu khác đi.

-What?-Tôi không hiểu nó đang nói cái gì nữa luôn.

-Màu tóc của mày...làm tao thấy nóng quá.

-Nóng chết cha mày đi.-Nói rồi tôi chùm chăn qua đầu,tay vớ lấy cái điện thoại ở đầu giường.Đang tính nghe tiếp bài hát đang dang dở thì bị nó giật lại.

Tự dưng không ai làm gì ai cả,nó ra gây sự,cũng may là tôi hiền chư nếu khôngcả hai đứa đã choảng nhau lâu rồi.Cơ mà bây giờ lại ngang nhiên lấy đồ của người khác thế này,máu sôi lên trong người,không kiềm chế được,tôi lao lên người nó,hai tay bóp lấy cổ.Hệt như cái tư thế khi nãy nó làm với tôi.

-Nói,hôm nay ăn bậy bạ gì đúng không?Khai mau.

-Uhuhu,không có anh ơi, không có.-Nhìn thằng TaeHyung mếu máo,tự dưng tôi cảm thấy rất phê =))).

-Chém chuối.

-Thật mà,sang nay tao ăn canh tương hệt như mày thôi,có gì đâu.

-Thế sao hôm nay giở chứng khó ở?

-Tại trời nóng mà.

-Liên quan không?

-Yahhh,Park JiMin.Mày xuống cho tao nhờ cái.

-Never.

-Khổ lắm,thả tao ra rồi tao trả mày em dế yêu quí,xong chốc nữa tao với mày ra tiệm cắt tóc đi.-Nó noẻn miệng cười.Tôi cũng buông tha cho nó,từ từ lui ra để nó ngồi dậy.

-Sao thế?Tóc này của tao không đẹp ah?-Tôi hỏi.

-Không,mày đẹp lắm nhưng mà thay màu khác đi,màu này chói quá.

-Hừm...-Tôi không nói gì,chỉ đưa hai tay lên sờ tóc,vuốt vuốt.-Uhm chắc là tao phải nhuộm màu khác quá!

---------------------------------------------------------------------------------

Thứ 5...

Đến ngày hẹn của tôi và anh YoonGi,chỉnh lại tóc tai trước khi đi gặp người yêu,hừm,màu nâu,cũng không tệ lắm,nhỉ.

(BTS MinGa-Short fic)Grape JuiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ