Chap 3

2.3K 223 41
                                    

Enjoy !!!


Ngày hôm sau, tan học, tôi không ba chân bốn cẳng mà chạy ra khỏi lớp như thường lệ.Thay vào đó,tôi lê từng bước chân mình nặng trĩu ra khỏi lớp.Thấy bản mặt thất thần của tôi thiếu đi cái vẻ tăng động mọi ngày,TaeHyung lại gần tôi,vỗ vai bảo.

-Một là mày đang lo,hai là thím đang tiêu chảy.Cái nào thế?

-Thế mày nghĩ là cái nào?-Đương nhiên là tôi đang lo rồi,ăn uống lành mạnh như thế giờ bảo tiêu chảy là thế nào được.

-Cái thứ 2.

-Không phải ,thằng đần này.Là tao đang lo,được chưa?! Tao không biết phải nói thế nào với anh ý bây giờ,chả lẽ lại huỵch toẹt ra là cho em xin số anh ah???-Lo quá nên tôi đâm ra nổi quạu,nhăn nhó nhìn thằng bạn trời đánh của mình,xổ ra một tràng khiến mặt nó đờ ra-Mà sao mày lúc nào mày cũng đùa được thế nhở ?

-Ah...JiMin ah,thực ra thì tao biết là mày lo,nhưng thấy mày cứ như người mất hồn ý nên là tao đùa một chút thôi cho nó đỡ căng ấy mà,tao không nghĩ là mày lại ...như thế.Cho tao xin lỗi đi mà,nha!!!

-Aishhh... cái thằng này.

-Thôi mà ,anh JiMin đẹp trai chân dài,cho em xin lỗi đi mà .-Nó nham nhở cười với tôi, hai tay lắc lắc vai tôi từ đằng sau.

Không chịu nổi cái trò con bò của thằng TaeHyung,tôi quay lại nhìn nó,buông hai chữ "Xàm-le" xong cùng nó cười tít mắt lại.

Thế là chúng tôi huề nhau.

-Thôi má,đi lấy cái số điện thoại anh ý về đây cho tôi nhờ.

-Nhưng tao lo lắm,nhỡ anh ý nghĩ tao biến thái,xin số để dụ dỗ ảnh xong kì thị tao thì sao?

-Mày vốn đã bị cả cái nước Đại Hàn Dân Quốc này kì thị rồi,thêm người nữa cũng không sao đâu mà phải lo.

-Thế mày không phải người Hàn ah?

-Mày chả bảo tao người Sao Hỏa còn gì.

-Bao giờ?

-Lại điêu,vừa mới sáng nay xong ,mày chả bảo thế thì gì.

-Thế trần đời có đứa nào lại đi lấy cái quần xì của thằng bạn cùng phòng đem đi khắp thiên hạ xong quăng quăng giữa lớp không?

-Ai biểu mày mua cái quần xì màu hồng làm gì,nhìn ngứa mắt không chịu được.

-Không liên quan đến chú.

-Trời ơi,thế rút cục là thím có tính đi xin số người ta không?Cổng trường đóng đến nơi rồi kia kìa.-Nó nói,tay chỉ ra phía sau lưng tôi.

-Oh my God.-Không nói nhiều,tôi quay lung chạy đi một mạch.

Phải rồi chạy đến nơi có thiên thần đang đợi tôi.

Min YoonGi,I'm coming for you =)))))).

-Bye mày nhé,con lợn .

-Ờ,đi mạnh khỏe nhá .

-----------------------------------------------------------

Tại cửa hàng bách hóa tổng hợp...

(BTS MinGa-Short fic)Grape JuiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ