Chap 4

2.4K 207 34
                                    



Sau cái ngày đi chơi công viên ấy,tôi và anh YoonGi đã tiến thêm một bước nữa.

Người yêu!

-Flash back-

-JiMin này,em có người yêu chưa?

-Em chưa.Có chuyện gì sao anh?

-Không,chỉ là...

-...

-...Chỉ là anh có quen một bạn nữ này bằng tuổi em,nếu em muốn anh sẽ giới thiệu cho.

-Ah...-Tôi có hơi chút hụt hẫng nhưng thôi kệ,mình từ chối chắc cũng không sao-Thôi anh ah,em cũng đang tập trung học ,mới năm nhất mà.

-Uhm...

-Em sợ có người yêu thì sẽ lơ là rồi kết quả không tốt,chắc bố ở Busan mắng em quá.

-Uhm...-Anh chỉ ậm ừ cho qua,không nói gì thêm.

Cũng được một thời gian khá là dài rồi kể từ khi hai anh em chúng tôi quen nhau,tỏ tình bây giờ liệu có sao không? Có nên làm liều một phen không nhỉ? Ngộ nhỡ anh YoonGi không thích mình thì sao ?Thế xong rồi sau đó thì thế nào?Mình và anh ý sẽ không gặp nhau nữa?Anh ý sẽ nghỉ làm ở cửa tiệm tạp hóa ấy xong rồi mình cũng sẽ nghỉ học,quay về Busan....blah blah blah...

-Mình yêu nhau đi.

-Hả?-Anh quay sang nhìn tôi.

-Anh có muốn...?-Tôi ấp úng.

-Thế này nhé. Bây giờ anh có đồng 500won trong tay,anh sẽ tung nó lên,mặt ngửa là anh đồng ý ,thế nhé.-Anh nói,thuận tay rút ra từ trong túi một đồng xu.

-Ơ thế nếu như nó là mặt sấp thì sao?

-Thì anh sẽ lật nó lại.

Sau đó...

Còn gì có sau đó nữa =)))))).

-End flash back-

Tối hôm ấy,tôi đưa anh về tới tận nhà,chúc anh ngủ ngon rồi cả hai còn hẹn nhau mai gặp lại nữa.Tôi đi về kí túc xá mà lòng không khỏi vui sướng.Vừa về đến nơi,thằng TaeHyung đã xông ngay ra,ôm chầm lấy tôi xong hỏi.

-Đi chơi với người đẹp quên anh em ở nhà rồi hả?

-Hì hì...thím cũng thế còn gì.Lúc đi chơi với Kookie ấy.-Tôi đẩy nhẹ người thằng bạn trời đánh ra xa,đi về phía chiếc giường thân yêu của mình,ngã người xuống.

-Thế nào nào rồi? Kể nghe coi.

TaeHyung ngồi xuống bên mép giường tôi,thấy vậy tôi cũng ngồi dậy ngay ngắn,kể cho nó nghe về buổi đi chơi hôm nay và không quên chi tiết quan trọng nhất.

-Oa...nhanh thế,chả bù cho tao.Tán bé Kook cả tháng trời,mặt dày la liếm mãi nó mới chịu.Thằng này mày ngon!!!

-Chuyện.Tao mà lị.Mà cái đợt đấy mày la liếm thằng bé khiếp quá đến nỗi bố của Kook còn vác gậy ra đánh,tao thấy công nhận mày chịu đựng giỏi thật.

-Thì trước sau gì cũng là người nhà cả mà ,chịu một tý cũng có chết ai đâu mà phải lo.-Nó nói,mắt cười tít lại với nhau.

(BTS MinGa-Short fic)Grape JuiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ