Nhà của anh YoonGi rất nhỏ,chỉ có hai tầng.Phòng ngủ và phòng tắm trên lầu,phòng bếp và phòng khách ở dưới này.
Về cái phòng khách,hệt người chủ của nó,vô cùng nhỏ nhắn.Phòng không có nhiều đồ lắm,cái TV be bé kê gần cửa ra vào,có cái tủ giày mini,có cái ghế sofa gần cuối phòng.Trên đó có hai con người ăn mặc mát mẻ đang chen chúc nhau nằm.
Mà không,là nằm đè lên người nhau thì đúng hơn.
...
-Uhm...JiMin này...
-Dạ.-Tôi đang nằm trên người anh,hai tay vòng qua eo mà ôm,mắt hướng nhìn ra TV.Hiện giờ đang chiếu chương trình gì đó về khoa học,tôi không biết,cái gì mà "Brain Game"(au thik xem cái này =))) ) .
-Anh thấy khó chịu quá.
-Anh...anh thấy khó chịu ở đâu cơ.-Nghe thấy vậy tôi liền ngẩng đầu lên nhìn anh.
-Chỗ...chỗ đó...
-Chỗ nào cơ hyung?
-Nó...đó...cái chỗ mà thi nãy thao anh...-Mặt anh đỏ lựng,giọng thì bé dần nhưng tôi vẫn nghe rõ.
-Ah...cái này...-Tôi lúng túng-Cục Bông này,nhà anh có bồn tắm không?
-Có,ở trên tầng ấy...
-Để em lên tắm lại cho hyung nhé.-Nói rôi tôi ngồi dậy,lấy quần áo thi nãy ném ra giữa sàn,mặc đồ qua loa,tắt TV đi rồi bế anh vào lòng,đi lên cầu thang.
----------------------------------------------
Phòng tắm...
Bật điện lên rồi thả anh xuống bồn tắm hình bán nguyệt trắng sứ ấy,tôi mở vòi nước nóng và lạnh cùng một lúc.
-Quần áo bẩn thì em cứ bỏ vào cái rổ kia kìa.-Anh nói.
-Uhm...
Anh nằm trong bồn,hai mắt nhằm nghiền,hơi nước bốc lên làm cho da anh trở nên bóng loáng,những cái dấu hôn trên khắp cổ và vai anh hiện ra ngày một rõ,đỏ đỏ hồng hồng,tím tím.
Bỗng anh quay đầu sang nhìn tôi.
-Vào đây tắm chung với anh đi.
-Anh là chê em hôi đúng không?-Tôi cười tít mắt lại,bước vào trong bồn ngồi với anh.Do là có thêm người,trọng lượng trong bồn tăng nên dẫn đến việc nước tràn cả ra ngoài.
-...-Anh không nói gì khi thấy tôi vào,chỉ cười nhẹ một cái.
-Sao anh lại cười?
-Không có gì đâu.-Anh đưa chân ra trước mặt tôi.-Tắm lại cho anh đi.
-...-Bắt lấy cổ chân anh,tôi đặt nó lên thành bồn tắm,tay còn lại làm tương tự với chân kia của anh.Nơi tư mật của ai đó đã bị phơi ra hoàn toàn trước mặt tôi.
-Ưh...JiMin...-Anh ngượng ngùng đưa hai tay xuống tính che đi nơi nào đo thì đã bị hai tay tôi ngăn lại,đưa lên đỉnh đầu.
-Đằng nào em cũng thấy hết rồi,anh che làm gì.
-Ưh hư...em...biến thái ah...
-Nào nào,ngoan em thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS MinGa-Short fic)Grape Juice
Fanfiction-Nếu bây giờ em hôn anh thì có bị cho là bất kính không?-Tôi hỏi,tay khẽ lắc lon nước. -Không.Tại sao em lại hỏi vậy,em muốn hôn anh ah?-Nhấp một ngụm nước nhỏ,anh hỏi lại tôi. -...-Tôi không nói gì ,quay qua đối mặt với anh.4 mắt nhìn nhau. Gật đầu...