Các bạn còn nhớ anh bán hàng Kim SeokJin đẹp trai làm việc cùng với Min YoonGi không?Còn nhớ có lần của tiệm tạp hóa của cậu hết cái loại nước nho gây tiêu chảy ấy,thế là YoonGi phải gọi điện cho SeokJin bảo anh ấy quay về nhưng mãi 15p sau mới thấy bóng dáng của anh ý?Và sau đó nói léng phéng cái gì đó liên quan đến cậu NamJoon?
Nói chung chuyện nó là như thế này các chị em ah...Xàm lắm luôn ý!!!
--------------------------------------------------------------
Gần cửa tiệm tạp hóa của SeokJin và YoonGi làm việc có một quán ăn nhanh.Không có gì đặc sắc,chỉ là bán gà rán và burger.Nhưng có điều là cứ vào giờ nghỉ trưa,các nhân viên ở tiệm tạp hóa đều tới đó ăn uống đập phá linh tinh,SeokJin cũng không ngoại lệ,anh có tới đó ăn,tới đó nhiều là đằng khác.
Vì sao ah?
Vì cái cậu Kim NamJoon làm ở đó chứ sao trăng cái con khỉ mốc gì nữa.
Nói là làm ở đó cũng không phải tại cậu ấy là chủ ở cái tiệm ăn nhanh đó.Vốn dĩ Kim SeokJin ăn nhiều vậy nên việc đi lại nhiều lần cũng không có gì đặc biệt.Nhưng không ngờ điều đó lại khiến Kim NamJoon để ý tới và dần có cảm tình.
Một hôm,SeokJin đến đó và order một suốt ăn của mình như thường lệ,bao gồm:hai cái bánh hamburger,một phần gà rán,một phần gà viên,một cốc pepsi to đùng và hai suốt phô mai que,thêm mấy cốc kem nữa(Au:Hường Heo =))) ).Đang ăn uống ăn ngon lành thì Min YoonGi nói là về tiệm trước,Jin cứ ăn uống bình thường đừng có nghẹn là được,xong quay mông đi thẳng.Kim SeokJin thấy vậy tuy hơi buồn nhưng cũng kệ,ngồi ngốn nốt chỗ đồ ăn còn lại vào dạ dày,không quan tâm trời đất gì hết nữa.
Tiệm tạp hóa mà SeokJin và YoonGi làm cũng khá là thoải mái với nhân viên,chủ tiệm cũng rất tâm lí,vậy nên bác ấy cho thời gian nghỉ trưa cũng khá thảnh thơi,đủ thời gian để mọi người ăn uống và nghỉ ngơi.Không quá gấp gáp,bởi vì dù bây giờ có quay lại đi chăng nữa thì cũng có khách khứa cái niềm nồi gì đâu mà phải căng cho mệt.
Ăn xong,SeokJin lôi cái điện thoại màu hường của mình ra nghịch,không để ý đến cái bóng dáng của con người cao to đằng kia đang tiến lại gần mình.
-Anh gì ơi...?-Người kia cất tiếng.
-Dạ vâng?-Nghe thấy người gọi mình,anh liền ngẩng đầu lên.Trước mặt là một cậu con trai da ngăm đen,cộng thêm cặp môi hạt điều chẳng có tý nào gọi là hợp với cái mặt kia gì cả.Nói chung là xấu quá,chả bù cho anh,quá hoàn hảo,quá đẹp trai :v
-Tôi dọn cái này nhé?-Kim NamJoon chỉ tay vào cái khay đựng đồ ăn của anh,lịch sự hỏi.
-Uhm,cậu cứ lấy đi.-Anh trả lời rồi nhanh chóng quay lại cái điện thoại của mình.
Bỗng...
-Kim SeokJin này,tôi thích anh.-Tiếng của Kim NamJoon rõ mồn một bên tai Kim SeokJin,không khỏi ngạc nhiên,anh quay ra nhìn khuôn mặt xấu xí ấy (Au đùa thôi,Tuấn nhà mih là hơi bị sẹc xỳ đó nha)và trả lời.
-Cậu có bị điên không vại?
-Không có đâu mà,nghe này SeokJin,tôi là tôi thích anh lâu rồi,sau nhiều lần anh hay qua lại đây,dần dà tôi bắt đầu có cảm tình với anh,anh làm người yêu tôi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS MinGa-Short fic)Grape Juice
Fanfic-Nếu bây giờ em hôn anh thì có bị cho là bất kính không?-Tôi hỏi,tay khẽ lắc lon nước. -Không.Tại sao em lại hỏi vậy,em muốn hôn anh ah?-Nhấp một ngụm nước nhỏ,anh hỏi lại tôi. -...-Tôi không nói gì ,quay qua đối mặt với anh.4 mắt nhìn nhau. Gật đầu...