Chap 1

1.3K 46 1
                                    

Với tay tắt cái đồng hồ báo thức reo in ỏi, Jessica lăn lộn vài vòng rồi xuống giường sửa soạn. Hôm nay, sếp mới về. Nghe thiên hạ đồn đãi là con gái độc nhất của chủ tịch đi du học bên Anh về, vô cùng giỏi, vừa học vừa phát triển chi nhánh của tập đoàn SS bên đó. Phải chuẩn bị nhanh không trễ lại nghe tên ác thần Jung Yunho cằn nhằn chết mất.

Thay đồ xong,cô phóng xuống lầu. Trong nhà chỉ có hai chị em, cha mẹ cô ở bên Mĩ. Không thấy con bé, cô đoán chắc nó còn ngủ. Sinh viên đại học sướng thật.

Cô leo lên xe bus, còn sớm. Trên radio chợt phát lên bài nhạc quen thuộc, chỉ cần vài nốt đầu cô đã nhận ra. 

If......

Giấc mơ của cô...

Ác mộng ảm ảnh cả đời......

"Cậu hát hay thật đó"

..................

"Chúng ta làm bạn bí mật được không? Không cần biết cậu là ai, tôi là ai, không cần bận tâm bất cứ điều gì. Chỉ cần biết đối phương là người đằng sau cánh cửa, là người có thể thoải mái tâm sự mọi thứ mà không lo lắng."

...................

"Có cậu thật tốt."

................

"Tớ muốn .....chúng ta được mãi mãi như thế này. Ở bên cậu khiến tớ bình yên lắm"

................

"Thật thất vọng. Uổng công mấy ngày nay tôi tưởng tượng.À mà làm ơn đừng nói ra chuyện này, mất mặt lắm. Đường đường là người nổi tiếng nhất trường mà qua lại với một kẻ như cậu...nói ra người ta cười cho thối mũi"

....................

Két......

Chiếc xe thắng lại đồng thời kéo tâm trí cô trở về. Cũng tám năm còn gì.  Không nghĩ nữa.

Jessica chào hỏi mọi người rồi nhanh chóng vào phòng làm việc, bộ phận kinh doanh. May thật, ác thần chưa vào. Mấy bà tám trong phòng lại bắt đầu nhao nhao

"Không biết giám đốc mới là người như thế nào há?"

"Có xinh không ta?"

"Quan trọng là tính cách như thế nào? Giống ác thần nhà mình thì chết mất"

"Đúng đúng.."

Jessica lắc đầu, đúng là rảnh rỗi, chuyên tâm công tác, làm tốt bổn phận thì chẳng cần sợ ai.

Bộp bộp

"Mọi người tập trung" 

Jung Yunho bước vào, vẻ mặt nghiêm túc hơn bình thường khiến mọi người hơi hoang mang

"Cho một tràn pháo tay chào đón sếp mới của chúng ta"

Anh nở nụ cười rồi thông báo. Mọi người trong phòng ai nấy đứng giấy, vỗ tay nhiệt liệt kể cả cô. Giám đốc mới bước vào. Jessica sững người. Người đó khá bất ngờ khi thấy cô, xong nhanh chóng trở lại bình thường.

"Chào mọi người, tôi là Kim Taeyeon. Hy vọng chúng ta họp tác vui vẻ"

Chào hỏi xong xuôi Taeyeon trở lại phòng làm việc của mình. 

Đuổi bắt _TaengsicWhere stories live. Discover now