Chap 8

485 30 2
                                    

Bốn người ngồi đối diện trong căn tin của công ty. Tiffany cảm thấy bất an, cái cách của tên bạn thân thiên tài nhìn cô như đang định giá để đem cô đi bán. Tiffany quyết định tập trung ăn không nhìn tới. Trớ trêu thay, tên bạn thân lúc nãy cô nhờ mua cơm giúp lại mua cơm cá, mà thân cá không nói, cái này là đầu cá. Tên này biết rõ cô sợ mắt cá đến cỡ nào mà. Cô hậm hực nhìn về phía người đối diện. Nó chỉ nhếch mép. Cô ngầm hiểu tên này muốn đe dọa cô để làm cái gì đó. Cô trừng mắt lại, muốn giúp gì thì nhờ vã kèm với quà cáp đàng hoàng, chị đây không dễ dãi

Jessica cảm thấy khó chịu khi thấy hai người liên tục liếc mắt đưa tình. Cô dùng đũa chọc mạnh vào khúc cá cho nát ra. Yuri nhìn ba người quỷ dị, kệ đi, cô không quan tâm. Cô cúi đầu tính ăn. Nhưng nhìn thấy cái đầu cá trong đĩa đại tiểu thư, cô bấc giác đưa mắt nhìn kẻ đang gây chiến bằng mắt với người đối diện. Để vầy, có người nhịn đói chết. Cô đổi phần của mình qua cho người kia. 

"Ăn đi. Ăn xong tôi qua đội chút, chiều đến đón cô"

Cô cúi xuống ăn đĩa cơm. Ba người kia tạm dừng mọi hoạt động nhìn kẻ đang ăn như sinh vật lạ.

Jessica Jung: Từ khi nào mà khúc gỗ này biết quan tâm người khác trừ em gái thân yêu vậy.                               Có biến

Kim Taeyeon: Có cơ hội thắng 

Tiffany Hwang:.........

Tiffany cúi đầu ăn cơm, cô không dám ngẩng lên ...... Sao mặt  nóng thế không biết?

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Tòa tuyên bố, bị cáo Im Yoona tội danh không thành lập, phóng thích ngay tại tòa".

..............................

"Luật sư Park, luật sư Kwon" Đại tướng Im lên tiếng gọi."Nhờ hai vị giúp minh oan cho con gái tôi. Tối nay có một tiệc nhỏ, mong hai người có thể đến"

Luật sư Park bắt tay, cười cười đồng ý. Seohyun cười nhưng mắt không hề tiếu ý. Cô thầm nghĩ người như Im Yoona tốt nhất nên bỏ tù đi, phú nhị đại, tự cao tự đại, nhận cãi vụ này khiến cô bị cắn rứt lương tâm.

"Luật sư Kwon phải đến đấy" Yoona nở nụ cười mà cô tự hào rằng không ai có thể chống lại sự quyến rũ của nó. Dĩ nhiên trừ Kwon Seohyun ra, Seohyun ghét nhất thể loại người như thế này.

Seohyun miễn cưỡng cười đáp ứng, dù gì cha người ta là đại tướng, không nể mặt là không được. Yoona thấy Seohyun đồng ý đắc ý thầm nghĩ, con mồi sắp sa lưới rồi, không biết nữ nhân khí chất thanh cao cấm dục như vầy có vị gì đây, thật là nôn nóng.

Bây giờ Im Yoona không biết, nữ nhân này làm thay đổi toàn bộ cuộc đời cô, là người khiến cô không thể rời mắt, là người cho cô nhận ra tính chiến hữu của mình đáng sợ như thế nào.

Seohyun mặc áo sơ mi trắng chân váy đen thoạt nhìn giống hệt đồ công sở. Mà chính xác thì nó đúng là đồ công sở, Yoona nheo mắt nguy hiểm, người này thật sự biết cách làm cô hứng thú. Yoona thân một bộ vest nữ màu xanh dương, tóc đen được buộc lên gọn gàng, khóe miệng khẽ nhếch, gương mặt anh khí lại yêu mị. Bộ dạng này không biết làm bao nhiêu thiếu nữ chết ngất. Seohyun nhìn người thân sĩ ra chào đón mình thầm khinh bỉ.

Đuổi bắt _TaengsicWhere stories live. Discover now