Krystal tròn mắt nhìn, hai người này tiến triển tới trình độ này rồi hả.
"Em nhìn cái gì hả? Mau tránh ra." Jessica gắt. Trời ơi là trời, xấu hổ chết đi được, cái đồ bá đạo này, đã nói là mình tự đi được, cùng lắm là dìu thôi mà một hai nhất quyết ẳm lên. Mai mốt con nhỏ quỷ quyệt này sẽ cười nhạo mình tới chết thôi.
"À, em quên mất" Krystal vội vàng tránh ra một bên. Nó gật đầu cười cười với Krystal. Krystal ngại ngùng cười lại. Rồi cô bé nhanh chóng khép cửa lại vào giúp hai người họ.
"Unnie, chị còn nói hai người không có gì?" Krystal cười gian giúp chị mình tắm rửa.
"Không có gì, thật sự chuyện này không như em nghĩ đâu. Đừng có ảo tưởng" Jessica lườm đứa em nhiều chuyện."Đơn giản là cô ta chỉ giúp unnie thôi. Như những người bạn"
"Bạn kiểu gì mà...." Krystal im bặt khi bị ai kia lườm muốn rách mặt. CÒn dám nói không có gì, mới đụng chút đã xù lông lên.
"Hai chị em nhanh lên, tôi nấu cháo xong rồi này"
"Wow, làm tổng giám đốc, xinh đẹp, giỏi võ lại biết nấu ăn. Unnie vớ được cực phẩm rồi kìa" Krystal trầm trồ
"Em thật sự muốn chết đúng không?" Jessica cười nguy hiểm, môt tay âm thầm đưa xuống eo của em mình
"Đau...đau... Em nói chơi. Nói chơi thôi" Krystal la oai oái, chắc bầm luôn quá, đồ ác ôn. Krystal âm thầm ghi thù. Đợi đó.
Nó vừa nấu xong Krystal đã đỡ Jessica ra. Nó múc cháo cho hai chi em họ. Con bé vừa ăn vừa tấm tắc khen, còn cô cứ ậm ự không nói gì. Nhưng nó vẫn cảm thấy hài lòng, nhìn cái vẻ mặt vừa ăn vừa không thể tin được của cô, nó chắc rằng cô tưởng nó là dạng tiểu thư không biết làm gì đây mà. Họ ăn xong nó lại ôm đồ đi rửa. Krystal nhìn nó trong lòng âm thầm cộng thêm điểm cho chị dâu tương lai. Nó liếc qua bà chị đang thất thần của mình âm thầm tính kế. Phải giúp một tay thôi nếu không bà chị ngu ngốc của mình.
"Taeyeon unnie, hay tối nay unnie ngủ lại đi. Trời mưa lớn lắm"
Krystal vờ không để ý đến tia laser bắn ra bên cạnh, con bé thầm nghĩ "Mình không vào địa ngục thì ai vào địa ngục. Sau này unnie sẽ biết ơn em đấy"
"Có tiện không?" Nó quay người hỏi Krystal. Hai người họ rất hiểu ý mà bỏ qua sự tồn tại của nhân vật chủ chốt.
"Tiện mà, tiện mà. Unnie vào ngủ trong phòng của Jessica unnie đi, giường lớn lắm" Krystal tinh nghịch nháy mắt nới nó.
"Ya..."Jessica hạ giọng gầm nhẹ với em gái mình "Krystal Jung. Em thôi ngay đi"
Krystal bĩu môi rối lách người thoát khỏi sự khống chế chuồn vào trong bếp với nó. Jessica trừng mắt bất lực nhìn theo.
"Vậy làm phiền rồi" Nó tủm tỉm cười, có đồng minh rồi
"Này Krystal Jung, em muốn cô ta ngủ lại thì cho vào phòng em mà ngủ. Vào phòng chị làm cái gì?" Jessica tức giận,cực kì tức giận. Hai cái người đó chưa chi mà đã ăn hiếp cô, sau này sống chung thì cô thế thảm đến dạng nào nữa. À, bậy nào, cái gì mà sống chung cơ chứ, có nên phun nước miếng nói lại không
YOU ARE READING
Đuổi bắt _Taengsic
FanfictionNội dung fic không thay đổi lắm chỉ có thay đổi tuyến nhân vật phụ một chút. Bắt đầu thay đổi từ chap 4.