Chap 4

490 34 0
                                    

Họ ký xong hợp đồng và chuẩn bị ra về. Sẽ vô cùng tốt đẹp nếu cô không chứng kiến cảnh cô em gái bé bổng của mình cùng với bạn của nó bị năm tên choi choi  nào đó tán tỉnh. Khốn khiếp, em gái của Jessica Jung mà cũng dám đụng, không biết sống chết. Cô hầm hầm tiến lên. Nó khó hiểu nhìn theo. Tính làm gì đây?

"Hai cô em xinh đẹp này, đi chơi với bọn anh vui lắm đấy" Tên có vẻ là đại ca tiến lên. 

Krystal liếc mắt khinh thường nhìn hắn, cô bạn Juniel kế bên sợ sệt bám chặt vào cánh tay cô. Tên này đã phiền cái con nhỏ chủ tịch hội sinh viên trường này lại càng phiền hơn, tối ngày cứ bám theo bảo cô gia nhập hội sinh viên chán chết ấy. Nhân cơ hội lần này cô cho con nhỏ này sợ cô luôn cũng tốt. Mỉm cười giảo hoạt, cô chịu đựng chút để cho tên khốn đó khoác vai mình, nếu không có con nhỏ này tên đó đã được hưởng sự chăm sóc đặc biệt của mấy cô y tá rồi nhé.

"Thật sự vui sao? Anh nói khiến em tò mò ghê." Krystal vờ hưng phấn. Juniel không dám tin nhìn Krystal. Jessica cũng không dám tin nhìn em gái mình.

"Dĩ nhiên rồi" Tên này giở giọng đểu cáng."Đi theo..."

"Đi đâu?"

Một giọng nói lạnh lùng cực nguy hiểm vang lên ngoài sau khiến hắn tưởng mình rơi vào hầm băng, quay đầu lại tính xem ai to gan dám xen vào chuyện của mình, khuôn mặt hắn càng trở nên đê tiện hơn. Sao hôm nay may mắn vậy, toàn gặp mỹ nhân. Krystal bất ngờ khi thấy chị mình, không xong rồi, phiền phức hơn rồi. Bà chị khó tính sao lại xuất hiện ở đây? Đúng là đụng vô con nhỏ hội trưởng này không có gì tốt lành cả. Juniel thì mừng rỡ, có người giúp đỡ rồi.Nó im lặng quan sát.

"Cô em xin đẹp này muốn gia nhập với tụi anh sao?" 

Tên đó sấn tới, vươn tay định sờ mặt Jessica thì bị cô thẳng tay tát một cái. Nó tròn mắt nhìn, người này càng ngày càng thú vị. Krystal thừa hiểu tính cách nóng nảy của bà chị mình. Cô quẳng cái balo sang cho Juniel sẵn sàng nghênh chiến. Tên đại ca bị ăn đau ra lệnh cho đám đàn em phía sau xông lên. 

"Bắt tụi nó....

Bụp

"Á"

"Bớt nói lại đi"

Krys xoay người đá vào đấu hắn rồi đứng chắn trước bà chị mình. Chị cô chỉ giỏi cái gây rắc rối cho người ta thôi. Nhưng mà Juniel thì lại đứng bên phía tụi kia cho nên...

"Á....thả tôi ra....Krystal cứu tớ" Một tên trong bọn chút bắt lấy Juniel

Mặt Krystal đen lại, đồ ngu ngốc, tiền tiêu vặt tháng này của cô mà mất cô sẽ tính đủ với cô ta. 

"Mày dám đá tao. Hôm nay tao cho tụi bây biết cái gì là lợi hại"

Bốn tên cùng xông lên bao vây Krystal, Jessica dù lo lắng nhưng không thể làm gì. Ai bảo ngày xưa cô sợ đau sợ cực, phải chi có Yuri ở đây. Krystal đánh với chúng một hồi nhận ra tụi này không hề đợn giản. Cô càng ngày càng đuối sức. Hết đỡ đòn từ bên này lại đỡ đòn từ bên kia.

"Cẩn thận phía sau"

Krystal nhắm mắt chờ đợi đau đớn nhưng....

Hự...

Đuổi bắt _TaengsicWhere stories live. Discover now