Chap 16

396 30 12
                                    

"Sao em lại ở đây?" Kim Taeyeon lạnh mặt nhìn. HyunA âm thầm bĩu môi, cua gái mà trưng ra bộ mặt như sát thần, có ma mới thèm thích.

"Tôi ở đâu không liên quan đến giám đốc" Jessica điềm nhiên trả lời, khuôn mặt của cô cũng lạnh lùng không kém.

"Em..."

Kim Taeyeon ghét nhất dáng vẻ này ở cô, bởi vì nó cảm thấy nó với cô như hai người xa lạ, thà cô nổi giận với nó thì còn đỡ hơn, ít ra cô còn chừa một vị trí cho nó. 

"Sunny unnie~" HyunA ngửi thấy mùi thuốc súng bèn nhanh chóng kéo sự chú ý từ hai người kia "Em nhớ unnie muốn chết."

"Em không sợ Taeyeon ghen sao?" Sunny giảo hoạt nháy mắt với con bé. Gì chứ, tuồng hay không thể kết thúc sớm được.

"Ghen cái gì mà ghen chứ đúng không Taengie ah" HyunA cười giã lã,con bé tiến tới ôm lấy cánh tay Sunny lắc lắc, kề miệng sát tai cô hạ giọng, nghiến răng mắng "Lee SoonKyu chết tiệt, cái đồ chuyên đốt nhà hàng xóm, em mà ra đường thì unnie chết với em"

"Không phải em đang bày trò hả? Unnie chỉ giúp em thôi mà" Sunny nháy mắt

"Thôi đi, ai không biết unnie chuyên gia đốt nhà thiên hạ, giúp gì mà giúp. Em không phải bày trò mà nghiêm túc giúp đỡ Taeyeon unnie." HyunA phồng má

"Cái cách của em là tệ nhất đó" Sunny xem thường nói.Không ngờ tình yêu thật sự khiến IQ giảm xuống 0. "Qua bên kia với "người yêu" của em đi"

"Không thích. Unnie coi kìa, người ta đang chìm trong thế giới khác với người thương của người ta rồi"

"Để unnie giúp cho" Sunny cười gian xảo. HyunA có dự cảm chẳng lành "Taeyeon, tớ nghe đồn HyunA về đây để đính hôn phải không?"

Một lời vừa nói khiến ba người điếng người. HyunA mặt không có giọt máu, chơi lớn thế cô chơi không nổi đâu nha. Jessica cảm thấy nhói, không phải bạn gái mà là vị hôn thê, là vị hôn thê

"Không cần cậu lo" Nó nhíu mày cảnh cáo nhìn Sunny. Sunny chỉ cười cười, để coi thiên tài xử lý chuyện tình cảm như thế nào.

"Em với Taengie không có cái gì đâu, chị đừng nói bậy" HyunA vội vàng giải thích, con bé bấu lấy bắp tay của Sunny ra hiệu. Trời ơi là trời, mới về Hàn Quốc có mấy tiếng đồng hồ, cô mà bị đuổi đi cô sẽ nguyền rủa Lee Sunny đến cuối đời.

"Người trong nhà không mà thẹn thùng cái gì. Lại đây unnie giới thiệu cho" Sunny kéo HyunA đến trước mặt Jessica hồ hởi mặc kệ cái nhìn lạnh buốt của một ai đó "Đây là HyunA, là vợ chưa cưới của giám đốc. Còn đây là Jessica. "

Kim HyunA cô thề, nếu hôm nay cô mà chết cô nhất định lôi kẻ mét rưỡi lẻ 5cm này theo.

"Tôi là thư ký riêng của Kim tổng" Jessica ngẩng mặt lên, nở nụ cười xã giao thường thấy chìa tay với HyunA "Hân hạnh được gặp tiểu thư"

"Hân ......hạnh." HyunA rụt rè đưa ra ra nắm lấy

Bây giờ HyunA mới có cơ hội nhìn kỹ chị dâu tương lai, nên gọi như vậy, nên gọi như vậy, ai mà có thể thoát khỏi tay bà chị bá đạo nhà cô chứ. Là mỹ nhân nha, đẹp kiểu lạnh lùng sang chảnh luôn, quá hợp với chị cô luôn. Giọng nói lại ngọt nữa chứ nhưng mà có vẻ cứng đầu nhờ, cái đó không quan trọng, còn.....

Đuổi bắt _TaengsicWhere stories live. Discover now