Chap 13

395 34 7
                                    

Jessica cau mày nhìn người đang ung dung ngồi trên ghế của Kim Taeyeon lướt điện thoại, trong đầu hiện lên nhiều ý nghĩ. "Người này là ai? Bạn gái của Kim Taeyeon? Có thể lắm, nhìn thân hình của cô ta kìa. Có lẽ tên lùn đáng ghét đó thích dạng này"

Người kia nãy giờ cũng cảm thấy ánh mắt soi mói mình, nhưng mặc kệ, quá quen rồi. Cô chỉ kết luận một câu, thư ký là những người nhiều chuyện nhất. Chuyện mà cô cần làm bây giờ là tìm cách thuyết phục ai kia. Nếu không cô sẽ bị tống về Anh mất.

Thấy bóng dáng ai kia, cô miễn cưỡng đứng dậy định nói một tiếng. Nhưng người kia lướt qua không nhìn cô lấy một lần. Cô cảm thấy hụt hẫng, ai kia ngày hôm qua còn tuyên bố sẽ theo đuổi cô mà hôm nay thì sao, thật vậy uổng công cô lo lắng, bận tâm tại sao người ta không đi làm cơ chứ.  Buồn cười. 

Cạch...

"Kim HyunA" Nó khoanh tay nguy hiểm nhìn con người giả vờ cười cười đáng yêu trước mặt "Em ăn gan hùm mật gấu hay sao mà tự ý trốn về? Di dượng đã hay chưa?"

"Unnie~"HyunA chạy đến ôm cánh tay của nó làm nũng"Mấy unnie ai cũng về Hàn hết bỏ mình em ở lại, chán chết được. Unnie~unnie bảo lãnh cho em, ba mẹ em sẽ không lo lắng đâu"

"Em nói nghe hay quá há. Mấy cái rắc rối bên Anh tôi dọn cho em chưa đủ sao. Thôi đi, dọn đồ chuẩn bị về Anh ngay" Taeyeon toan giật cánh tay ra nhưng người nọ như bạch tuột bám chặt lấy. 

" Ở bên kia tối ngày bị quản thúc, ở đây có unnie, có Tiffany unnie, Sunny unnie, Sooyoung unnie và YoonA nữa. Em không về, có bị đánh bị mắng em cũng không về" Con bé dụi đầu vào hỏm vai Taeyeon nhõng nhẽo.

Kim Taeyeon đời này sợ nhất là thấy người ta khóc, đặc biệt là cô em họ phiền phức, Kim HyunA. 

"Được rồi.Unnie sẽ gọi."Taeyeon bất lực thở dài "Nhưng em không được gây rối, em phải nghe lời unnie nghe chưa"

Taeyeon như thường lệ vuốt tóc chờ đợi câu trả lời. 

"Em có nghe unnie nói không?" Nó khẽ đẩy con bé ra

"Vâng" Đột nhiên HuynA tiến tới thì thầm vào tai nó.

"Làm trò gì vậy?" Nó cau mày khó hiểu

Con bé không trả lời chỉ mỉm cười quyến rũ, còn nháy máy nữa. Da gà da vịt nổi khắp người

"Cám ơn unnie" Con bé nhướn lên đặt lên má nó một nụ hôn nhẹ. Nếu để ý, nó sẽ thấy ánh mắt thách thức của con bé đang bắn ra cho người lạnh lùng nhìn chằm chằm vào phòng nãy giờ.

"Bữa nay ăn trúng gì hả?" Nó lắc đấu nhìn xung quanh "Đồ đạc gì đâu?"

"À, em để hết bên kia rồi" Con bé tỉnh bơ trả lời

"Cái gì?" 

"Unnie, em trốn đi đó. Vác nhiều cho bị bắt hả? Đem giấy tờ với tiền mặt là đủ rồi. Về đây thế nào unnie không lo cho em." 

"Con bé này..." Taeyeon cưng chiều nhéo mũi con bé. "Vậy đi mua đồ thôi. Fany unnie của em cũng đang tính đi mua sắm đó. "

"Vâng. "

Con bé vui vẻ ôm cánh tay Taeyeon cùng ra ngoài. 

"Hủy hết lịch trình hôm nay cho tôi" 

Đuổi bắt _TaengsicWhere stories live. Discover now