Giám sát viên

62 3 0
                                    

         Giới thiệu một chút về nơi cô sống:

        Đó là một thành phố rất xinh đẹp mang tên là Angel ......Đó là một thành phố rất nổi tiếng.......Nơi nổi tiếng nhất thành phố là Viện Hải Dương Học do Liên minh Hải Dương thành lập.....Liên minh Hải Dương là liên minh lớn nhất thành phố......Do 11 trường Trung học nổi tiếng thuộc thành phố hợp tác với nhau tạo thành.....Đứng đầu là 11 Hiệu trưởng của các trường...Họ được gọi là Hội đồng Liên minh....Họ có quyền ban hành các luật xử phạt, những quy định chung và những lễ hội thường năm của các trường.....Cũng chính là họ đã ban ra luật Giám sát giữa các trường , nhằm trao đổi học tập và giám sát giáo dục của từng trường......Hằng năm các trường sẽ cử ra các Giám sát viên tham gia giám sát các trường khác nhau.....Năm nay cô chính là giám sát viên của trường Minh Hải....


  Quay lại với hiện tại, đứng trước mặt cô là một anh chàng có khuôn mặt trắng trẻo, làn da pha chút ngăm đen, người  cậu ta khoác lên bộ đồng phục của trường màu xanh dương đậm, phía trước ngực là chiếc caravat kẻ sọc  màu nâu xám , tác phong của cậu ta rất nghiêm chỉnh nhưng nụ cười thật giả dối. Đó là phần nhận xét cô dành cho cậu ta.

  Thấy cô không nói gì...cậu ta liền bắt chuyện trước :

" Chào bạn mình tên là Nguyễn Đức Duy. Chủ tịch hội học sinh."

"Nguyễn Hoàng  Hải Băng. Giám sát viên. "

 " Để mình dẫn bạn đi tham quan trường nhé."

" Uk"- Cô trả lời một cách chán nản.

   Đức Duy dẫn cô đi tham quan rất nhiều nơi nhưng cô không nhớ chính xác , cô chỉ nhớ trường có hình chữ U lớn, lớp học được chia thành 3 khu, mỗi khu đều có tầng lầu : phía bên trái cô dành cho khối 11, bên phải dành cho khối 12 , phía chính diện thì dành cho khối 10, tất cả các khối đều gồm 5 lớp, các khối đều nằm ở trên lầu .... Phía sau trường rất rộng bao gồm khu vườn rất rộng, nơi đó có một cây cầu rất nổi tiếng mà trường này đồn đại gắn liền với một truyền thuyết.... Nó tên là Hỉ tước....Nghe học sinh trường này nói cứ mỗi năm vào ngày Ngưu lang- Chức nữ, các cặp tình nhân yêu nhau bước lên cầu cùng lúc sẽ có thể được hạnh phúc vĩnh viễn.....Còn những học sinh nữ hay nam không có người yêu thì chỉ cần bước lên cầu chờ người có duyên.... Kế bên khu vườn là hồ bơi rất rộng được bao bọc bởi một nhà kính lớn.....Tiếp theo là sân vận động và căn tin .

  Sau khi dẫn cô đi tham quan xong, Duy liền đưa cho cô bộ đồng phục của trường và còn nói với cô rất nhiều quy định và chỉ cho cô lớp cô sẽ học đó là 10A1

" Hôm nay là ngày đầu tiên bạn đến trường này, Hiệu trưởng đã cho phép bạn được nghỉ ngày hôm nay, mai mới bắt đầu"- Duy nói

" Uk, mình sẽ đi tham quan trường này một chút, cậu cứ về lớp học đi"- Bây giờ cô đã không còn bộ mặt cảnh giác với cậu ta nữa.

" Vậy thì mình về lớp đây! Có gì cần thì cứ gọi mình. Số mình là 01xxxxxxxx"- Cậu ta thấy cô đã nói chuyện thoải mái với mình hơn nên cậu cảm thấy rất vui


Sweet loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ