1

6.9K 141 13
                                    

JIYA SNOW KWON!

Agad na napabangon si Snow nang marinig niya ang sigaw ni Dara mula sa labas ng kanyang pinto habang kinakalampag ito.

GET THE HELL OUT OF THERE OR ELSE I WILL RUIN AGAIN YOUR PRECIOUS DOOR! THE BREAKFAST IS GETTING COLD YOUNG LADY!

Agad niyang hinagilap ang kanyang tsinelas at hindi na inintindi ang kanyang itsura at mabilis na lumabas ng kanyang kwarto.

Naabutan niya ang kanyang daddy na nasa mesa na at nagbabasa ng dyaryo habang ang kanyang mommy ay inaayos na ang mga plato sa mesa. Andoon na rin ang kanyang mga kuya. Si Ice na nagbabasa ng libro habang may kumakain ng tinapay at si Frost naman ay abala sa pagpindot sa kanyang tab.

Napalingon siya sa tatlo niyang nakakabatang kapatid na mahinang tumatawa habang nakatingin sa kanya. Tinaasan niya lang ang mga ito ng kilay. Natahimik ang dalawa habang lumakas naman ang tawa ng kanilang bunso.

Hahahahahahahaha!

Malakas na tawa ni Blazey habang hawak nito ang kanyang tiyan.

What's so funny young man?

Sita ni Dara sa bunsong anak. Ibinaba naman ni Gd ang kanyang binabasa at niyapos ang bewang ni Dara at pinaupo sa kanyang mga hita. Nakatingin ang mag-asawa kay Blazey na namumula nakakatawa. Umupo na rin si Snow sa tabi ni Gd habang nakatingin sa kanyang kapatid.

Hahaha! S....si a....ate hahahaha!

Tawa pa rin nito habang tinuturo niya si Snow. Lalong tumaas ang kilay ni Snow.

Are you making fun of me again Blazey baby?

Napahinto naman ito sa pagtawa at napairap sa kapatid.

Napangisi si Snow nang makita ang reaksyon ng kapatid pero nawala din ito ng marinig niya ang mahihinang tawa ng kanyang pamilya.

Oh god! Im surrounded with crazy people!

Sabi ni Snow sabay kagat ng kanyang tinapay.

Ooopps! Our sundo is here! Bye mommy! Bye daddy! Bye kuyas! Bye ate pfft!

Paalam ng tatlo dahil dumating na ang kanilang school service. Tumatawa pa rin ang mga ito at nagbubulungan.

What's with the face princess?

Sabi ni Ice at binalik ulit ang tingin sa kanyang binabasa habang natatawa.

You look like a sh*t!

Sabi naman ni Frost habang tumatawa din.

What did you said Makkie Frost Kwon?

Sabi ni Dara habang nakatingin ito sa anak. Nirorolyo niya ang dyaryo at handa na sana ipalo kay Frost nang hapitin ulit siya ni Gd sa bewang at inupo ulit sa mga hita nito.

Relax my queen! He said "she looks like a she" right Frost?

Pagtatanggol ni Gd sa anak at sinubuan na si Dara. Kinindatan naman nito ang anak.

Yan! Kakakunsinti mo sa mga anak mo kung anu-ano na lumalabas sa mga bibig nila. Ghad! Nakakastress kayo! Makalayas nga muna!

Sabi ni Dara at tumayo. Agad naman siyang sinundan ni Gd.

Hey baby where are you going? Don't tell me iiwan mo na ako? May bago ka na ba? Sino ba yan? para mapagawan ko na ng lapida!

Habol ni Gd kay Dara. Natawa na lang ang mga anak sa inasta ng kanilang mga magulang. Hanggang makapasok ang mga ito sa kanilang kwarto.

Playfull Demons (C.M.G Sequel) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon