5

4K 78 13
                                    

Let me show you our world.

Sabi ni Ice. Hindi parin maka move on si Amery sa paghalik sa kanya ni Ice. Hinila ni Ice si Amery patayo.

Kung ano man ang makita mo huwag kang matakot. Andito ako hindi kita pababayaan. Gusto ko lang malaman mo ang mundong ginagalawan ko. Ayokong maglihim sayo.

Tumungo si Amery at mahigpit niyang hinawakan ang kamay ni Ice. Kahit na may hinala siya kung ano ang ipapakita sa kanya nito.

Magkahawak kamay silang lumabas. Narinig nila ang mga boses na naggagaling sa sala.

Nakita ni Amery ang mga walang buhay na katawan at ang sala na makalat.

What the hell kuya. Bakit sinama mo si Amery?!!!

Sigaw ni Snow. Hindi nakaligtas kay Blazey ang kamay ng kuya Ice niya at ni Amery na magkahawak.

Your mouth princess. I want to show her our world. Ayokong katakutan niya tayo balang araw.

Sabi ni Ice at kinabig nito ang bewang ni Amery. Inalalayan niya ito pababa.

Who's this beautiful girl Ice?

Tanong ng isang babae kay Ice. Katabi nito ang isang makisig na lalaki.

Tita this is Amery, my girl. Amery meet Tita Bom and Tito Top, Tabitha's parents.

Pakilala ni Ice. Hinila ni Tabitha si Amery palayo kay Ice at kumawit sa braso nito.

She's my friend mom. Isn't she pretty?

Sabi ni Tabitha.

She ain't pretty baby. She's a goddess.

Sabi ni Bom. Lumapit ito kay Amery at niyakap ito.

Just call me tita okay and this is my hubby you can call him tito also.

Sabi ni Bom.

H..hello po.

Nahihiyang bati ni Amery sa kanila. Hinila ulit siya ni Tabitha.

This is Tita Cl and Tito Sol, and this is Gunther first love ni Snow.

Sabi ni Tabitha pero binulong niya yung last part dahil masama ang tingin sa kanya ni Snow.

Nice to meet you po. Ngumiti si Amery kila Cl at Sol.

Katulad ng ginawa ni Bom niyakap din ni Cl si Amery.

Ehem! Pauwi na sila mommy at daddy. Intayin na muna natin sila bago tayo gumawa ng plano.

Sabi ni Frost at naglabas ng makakain. Hindi alintana sa kanila ang mga nakakalat na katawan.

Lumapit si Gunther kay Ice at bumulong.

Pwede ko bang nakawin ang kapatid mo? Kanina ko pa kinakausap tinitirikan lang ako ng mata.

Playfull Demons (C.M.G Sequel) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon