8

3.6K 94 6
                                    

Nang matapos silang kumain ay dumiretso sila sala. Nauna nang umakyat sila Dara at Gd. Si Ice naman ay nakaalalay kay Amery at pumunta na rin sa sala.

Magkatabi sila Gunther at Snow, Ice at Amery samantalang nasa pang-isahang sofa si Tabitha habang nasa gilid nito si Nicolai. Nasa lapag naman sila Flame, Fire at Blazey habang magkatabi sila Frost at Quinn.

Salamat nga pala sa pagtanggap sa akin dito. Humihingi ako ng tawad sa nagawa ko sa kapatid niyo, kay Frost. Biktima rin ako noon. Na-overdose ako sa droga dahil sa ate ko na may gusto kay Frost. Hindi ko nagawang kausapin si Frost dahil lahat ng gamit ko ay kinuha ng kapatid ko. Nagkataon pa na nagkaroon ng krisis ang kompanya namin kaya kinailangan namin umalis ng bansa.

Panimulang sabi ni Quinn. Lumambot ang mukha ni Tabitha sa nalaman.

Sorry.

Sabi ni Tabitha kay Quinn kaya napatingin siya dito. Ngumiti siya kay Tabitha.

Sorry din. Alam kong malaki ang kasalanan ko kay Frost kaya gusto ko sana bumawi sa kanya.

Sabi ni Quinn na siyang ikinangiti din ni Tabitha sa kanya.

Nilapit ni Frost si Quinn sa kanya at sumandal sa balikat nito.

So kuya Frost kayo na ba?

Tanong ni Snow na ngayon ay nakahiga sa dibdib ni Gunther.

Tumingin si Frost kay Quinn at hinalikan ito sa noo.

Oo.

Sabi ni Frost.

Eh kayo kuya Ice, kayo na ba ni Amery?

Nabaling ang tingin ng lahat kila Ice at Amery. Magkatabi lang sila habang nakapatong ang kamay ni Ice sa sandalan ni Amery.

Hindi ko naman minamadali si Maria basta ang alam ko sa akin pa rin siya babagsak ano man ang mangyari.

Sabi ni Ice at pinatong ang mga paa sa mesa. Namula naman si Amery sa sagot ni Ice.

Eh kayo naman Nicolai at Tabitha, kailan niyo pa aaminin na gusto niyo ang isa't-isa?

Ngisi ang natanggap nila Tabitha at Nicolai sa mga kasama. Inirapan lang ni Tabitha sila Snow at pinagsiklop ang mga braso nito.

Pwede ba? Tigilan niyo ako sa bakulaw na ito. Turo niya kay Nicolai. H...hindi ako makakagusto sa unggoy na yan. I h...hate him over my dead gorgeous fabulous body.

Playfull Demons (C.M.G Sequel) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon