SUFFER 5 (restricted)

1.6K 35 0
                                    

DEANN

As I wake up, I found the side of the bed empty.

Napakunot naman yung noo ko.

Where's Felicia? Did just she left me? Dapat nagpasabi man lang siya o she wake me up para naman maihatid ko siya pauwi, for her security.

Wait! What the hell i'm thinking about her and damn! What security?! Seguridad?! Hindi ba dapat para sa akin iyon, seguridad laban sa akin.

Napailing na lang ako sa mga ideyang pumapasok sa utak ko pero agad ding napawi iyon ng makarinig ako ng sigawan.

"How dare you! Ikaw nga pumupunta punta dito eh. Did he even let you." sigaw nito. Kumunot lalo ang noo ko.I'm sure it was Felicia's voice pero sino yung kausap niya agad akong tumayo para puntahan siya.

"Hindi ko kailangan ng permiso niya. I have my right cause he's mine." sagot nung kausap niya which is really fcking sound familiar to me,kunot noo akong nagpatuloy sa paglalakad.

Nanlalaki ang mga mata ko nang makita ko kung sino ang kausap niya.

They were looking at me with there ridiculous face. Taas kilay niya akong tinitigan. Gusto kong magdouble Facepalm sa mga oras na ito. Alam ko kung anu anu na naman ang iisipin niya at pag-aawayan na naman namin ito.

The heck naman kasi bakit ako nakahubad and the fck! Bakit suot suot ni Felicia yung damit ko?! KingIna. Gulo na naman ito, letse!!

"Kat, what are you doing here ?!" naguguluhang bulalas ko. I just want to ease the ambiance dahil alam ko deep inside kumukulo na ang dugo sa akin ni Kat pero what the heck is she doing here?! Hindi dapat siya naririto. Hindi dapat siya nakikialam sa misyon kong ito.

"Deann." bulalas ni Felicia. Napailing lang ako saka nilagpasan siya. I don't have any time for her now. I just need to talk to Kat and clear out everything to her.

"Kat, talk outside." I hissed saka hinila siya palabas halos mamaga na yung pisngi ko sa malalakas na sampal na tinamo ko sa kanya.

"Anu yun Ignatius ha! Anu ito ha!" kunot noong bulyaw niya sa akin kasabay nang tuloy tuloy na paghampas sa dibdib ko. I'm trying to calm her down pero hindi siya matinag.

"Katherine." napapaos kong bulalas.

"Don't you dare to call my name Ignatius! Naiirita ako sayo!" sigaw niya. Napabuntong hininga na lang ako.

"Kat naman, please, listen to me first." pagpapaliwanag ko sa kanya.

"Listen to what Ignatius! Anung papakinggan ko ha kung gaano mo na-enjoy yung gabing yun kasama yung malanding babaeng Felicia Cui na yun ha! How did you make her moaned and groaned?! How did you kissed and touched her! Anu Ignatius!? Anu!? Kung gaano siya kasarap ha!?" sunod sunod na bulyaw niya sa akin. Napayuko na lang ako at napahilot sa sentido ko. How would she know my side, if she doesn't give me any chance to explain things.

"Kat, Just calm down, please." sambit ko saka pilit na hinahawakan siya.

"Calm down Ignatius, yun ang gusto mong gawin ko?! Damn you asshole! Paano ko gagawin yun? If I saw you naked while Cui wearing your clothes! Tell me how would I calm down?!" sigaw niya. Napailing na lang ako.

"Ka...Kat, There's no...nothing happen between us okay! I...I mean we...we just slept in the same bed." nauutal kong paliwanag sa kanya.

"Sigurado ka ba sa mga sinasabi mo, Ignatius Wong?!" taas kilay niyang tanong saka tinitigan ako nang maigi sa mata. Napalunok naman ako saka tumango.

"Uhmm, Oo." nauutal kong sagot. Nanliliit yung mga mata niya at sinuring maigi yung mga mata ko. Napalunok naman ako.

"Ugh! Fine! Oo na. May nangyari na sa amin ni Fel but it's just a make out nothing more to happen kahit noon pa naman eh, We never exceed on it." pikit mata kong sagot sa kanya, We never exceed on it after naming gawin yun. We're just plainly cuddled then sleep and I don't know why I can't do it with her, because I respect her!? Oh come on. I don't know that word either, maybe because, Ugh! Yeah, I just want to respect her dahil, I really don't know, Hindi ko na maintindihan ang sarili ko.

SUFFER ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon