[18] - I miss you

27.7K 239 7
                                    

Hello, again my readers! Sobrang nagulat ako dahil bawat check ko ng wattpad, dumadami ang readers ng MFVSMC. Im so so happy! HAHAHA :D Kahit 3,111 readers pa lang ito. Hindi 'lang' para sa akin. Malaking bagay na sa akin yun. Kaya thank you talaga! Ito mag-UUD ulit ako ng 2 chapters. Enjoy!

============================================================

CHAPTER 18

I miss you

Today is Friday. My last work day for the week. And gimik night with Kristel and Savannah. Can't wait! Can't wait to party all night! Baka sakaling mawala sya sa isip ko at ang magulong feelings ko na to.

After what Kristel told me, that "I am in love with RJ", hindi nawala sa isip ko yun. Kasi napaisip din ako. I was thinking of him the whole time she's asking me. I don't wanna believe this feelings of mine, because for me, kaya ganun lang siguro ang reaction ko ay dahil nanibago lang ako. Wala nga akong boyfriend for 3 months diba? Tapos bigla bigla na lang na may hahalik sa akin, may magccare, may magiging sweet, may magiinvite sa akin lumabas. See, that explains it!

I already told Kristel about this and she told me that I am just denying my feelings because I can't admit to myself that I'm really falling in love with him. Queen of denial daw talaga. Bwiset! Eh hindi nga kasi. Sabay sinabihan pa ako na...

"Ano ba, Georgina? May phobia ka ba sa mga lalake ha? Stop it nga!"

"Wala akong phobia!"

"Eh bakit ka ganyan? Kung wala, prove it to me. Go out with that Casanova!"

"He's a casanova. So why should I?"

"Kilalanin mo muna ang tao. Maybe he's not really like that after all. Ang hirap kasi sa'yo masyado kang mapanghusga."

"I'm just being cautious, Tel."

"Because you're afraid to get hurt again after what Michael did to you."

At hindi ako nakaimik.

"Like what I said before, if nahuli mo syang pinaglalaruan ka nya, then makipaglaro ka rin sa kanya. Show him that you're not that type of girl he can play with."

Hay ewan! Bahala sya! Basta I'm gonna party all night! 

It's already 6 pm. And I'm outta here. I still have to prepare for tonight's club party.

Pagating ko sa condo, naligo agad ako. Got dress. And beautify myself. Isang silver dress ang suot ko. Ito yung binili namin dati ni Kristel nung nagshopping kaming dalawa. 

Habang nag-aayos ay saka naman nagring ang phone ko. Pagtingin ko, it's dad calling.

"Hi, dad!"

"Hello, my dear. Are you going home tonight?"

"No, dad. I'll be going out with the girls tonight."

CRY OF THE CASANOVA [Ms.Fearless VS Mr. Casanova, #1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon